Với 43 triệu bảng, Mikel Arteta có thể sở hữu "Luis Diaz mới"

19:38 Thứ tư 11/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMikel Arteta có thể tìm được một cầu thủ chạy cánh chất lượng từ Porto nếu bỏ ra khoảng 43 triệu bảng.

 

Cầu thủ người Brazil, Pepe đã thăng tiến nhanh chóng từ khi Luis Diaz rời sân Estadio do Dragao để gia nhập Liverpool vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tờ Bola, một tờ báo của Bồ Đào Nha, đưa tin rằng màn trình diễn ấn tượng của Pepe đã thu hút sự chú ý của Arsenal.

Với 43 triệu bảng, Mikel Arteta có thể sở hữu

 Pepe được xem là "Luis Diaz" mới của Porto.

Cầu thủ chạy cánh này còn 4 năm trong hợp đồng với CLB chủ quản - nhưng hợp đồng của anh được cho là có điều khoản giải phóng 43 triệu bảng. Dĩ nhiên, với tiềm lực tài chính của Pháo thủ, đây là số tiền không phải quá lớn. Nhưng thương vụ này phụ thuộc rất nhiều vào việc Arsenal có tìm được "đầu ra" cho Nicolas Pépé hay không. 

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đến Arsenal vào năm 2019 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 72 triệu bảng, nhưng không chơi đúng như kỳ vọng của NHM. Báo cáo tuần trước tại Anh cho biết, Pháo thủ sẵn sàng "cắt lỗ" nếu các đối tác chồng 25 triệu bảng cho Pépé. 

Cũng phải nói thêm rằng, không chỉ Arsenal quan tâm đến Pepe của Porto. Crystal Palace cũng đang theo dõi cựu cầu thủ Gremio, người đã được xác định là cái tên thay thế tiềm năng cho Wilfried Zaha nếu chân sút người Bờ Biển Ngà rời đi. 

Cơ hội để Arsenal có được Pepe có thể liên quan đến việc họ có đủ điều kiện tham dự Champions League hay không. Mùa này, sau 27 trận cho Porto, Pepe đã ghi được 4 bàn và 4 kiến tạo. 

Ngọa Long | 19:08 11/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục