Với 4 HĐ mới, Rangnick sử dụng đội hình nào ở Man Utd?

19:40 Thứ tư 08/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick có thể mang tới nhiều sự thay đổi cho Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Với Ralf Rangnick, Man Utd thay đổi lối chơi mạnh mẽ. Sơ đồ 4-2-2-2 nhanh chóng được thiết lập. Kết quả mang lại ở trận đầu tiên là khá tích cực. Theo đó, Quỷ đỏ chơi áp đảo và giành chiến thắng thuyết phục trước Crystal Palace.

Nhưng chắc chắn, Rangnick cần thêm thời gian để hoàn thiện đội hình. Và kỳ chuyển nhượng mùa Đông là cơ hội để chiến lược gia người Đức mang về những mục tiêu mà ông cho là phù hợp với triết lý đang áp dụng.

Với 4 HĐ mới, Rangnick sử dụng đội hình nào ở Man Utd? - Bóng Đá

 Rangnick chuẩn bị lên kế hoạch chuyển nhượng cho Man Utd.

Ở hàng thủ, theo The Independent, Man Utd gây sốc khi quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Rudiger. Tuyển thủ người Đức có thể rời Stamford Bridge theo dạng tự do nếu không đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với Chelsea.

Rudiger là một trung vệ hàng đầu, đã khẳng định tên tuổi ở Chelsea. Anh có thể là sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ vốn chưa thể mang tới sự yên tâm của Man Utd.

Thay đổi lớn nhất có thể kể đến là ở hàng tiền vệ. Báo chí Anh khẳng định, Amadou Haidara của RB Leipzig sẽ là chữ ký đầu tiên của Rangnick tại Old Trafford. Haidara thật sự là một cầu thủ chất lượng, đóng vai trò máy quét ở tuyến giữa.

Phẩm chất tốt nhất của Haidara là cường độ thi đấu khi không có bóng, qua đó giúp Haidara được so sánh với Keita và N’Golo Kante. Haidara là một số 8, hoạt động như một con thoi và gây áp lực lớn ngay trên phần sân đối phương. 

Với 4 HĐ mới, Rangnick sử dụng đội hình nào ở Man Utd? - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến của Man Utd sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Ngoài ra, Man Utd cũng để mắt tới Frenkie de Jong. Barcelona gặp khó khăn về mặt tài chính và có thể bán đứt De Jong. Với De Jong, Man Utd sở hữu môt cầu thủ phân phối bóng từ phía sau.

Và cuối cùng là tiền đạo Timo Werner của Chelsea. Rangnick giám sát sự nghiệp Werner tại RB Leipzig trước khi anh cập bến Stamford Bridge. Hiện Werner trải qua khoảng thời gian khó khăn tại Chelsea. Dù vậy, với kinh nghiệm làm việc cùng nhau trước kia, Rangnick hứa hẹn sẽ giúp Werner hồi sinh.

Cầu thủ 25 tuổi ghi 34 bàn trong mùa giải cuối cùng tại Leipzig nên Rangnick hoàn toàn nhận thức được tiềm năng của Werner và tin tưởng, anh có thể phát triển sự nghiệp mạnh mẽ hơn nữa. Werner hoạt động rộng và có thể là sự hỗ trợ rất tốt cho Cristiano Ronaldo.

Ralf Rangnick - Giáo sư trong bóng đá 

 
Tiểu Lam | 18:48 08/12/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục