Với 3 bất ngờ lớn, Solsa thấy rõ cuộc chiến khốc liệt ở M.U mùa tới

23:00 Thứ năm 12/08/2021

TinTheThao.com.vnNhững trận đấu đầu mùa cho chiến lược gia người Na Uy có cái nhìn rõ ràng về nhân sự đội bóng.

1. Nemanja Matic

Trước mùa hè 2021, Nemanja Matic là gương mặt có những đồn đoán sẽ rời Old Trafford, sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đặc biệt tin tưởng bộ đôi Fred và Scott McTominay. Tiền vệ 33 tuổi vẫn thi đấu thường xuyên cho Quỷ đỏ trong mùa giải 2020/21, ra sân 36 lần trên mọi đấu trường, trong đó có 20 lần ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tuyển thủ Serbia không còn là cái tên thường xuyên được xuất phát ở đội hình chính của Solskjaer và đó là nguyên do AS Roma đã vào cuộc.

Với 3 bất ngờ lớn, Solsa thấy rõ cuộc chiến khốc liệt ở M.U mùa tới - Bóng Đá

Matic vẫn rất bén.

Mặc dù vậy, bên cạnh việc Jose Mourinho từ bỏ ý định, Matic còn đang cho thấy phong độ cao cùng những màn trình diễn thuyết phục giai đoạn tiền mùa giải. Điều này thể hiện rõ nhất ở trận thắng Everton 4-0. Tiền vệ người Serbia tỏ ra thật sự sung mãn và giúp Quỷ đỏ kiểm soát tốt thế trận. Matic điềm tĩnh khi có bóng, phân phối bóng hợp lý, nhãn quan chiến thuật tốt và điều tiết các đường lên bóng của Man Utd cũng nhịp nhàng, không cho Everton có cơ hội triển khai lối chơi như ý.

Ở trường hợp của Matic, Solskjaer đã có gợi ý rất tốt về một cặp tiền vệ trung tâm khác của Man Utd là Matic - Donny Van de Beek, người cũng chơi hay ở trận gặp Everton. Hiện tại, Matic vẫn còn hai năm trong bản hợp đồng với CLB sau khi ký gia hạn vào tháng 7 năm ngoái.

2. Donny Van de Beek

Giống như Matic, Donny Van de Beek đã có màn trình diễn ấn tượng trong ngày được đá chính ở đội hình Manchester United gặp Everton. Tiền vệ người Hà Lan cùng đàn anh Nemanja Matic tạo nên bộ đôi tiền vệ trung tâm đảm bảo vai trò đánh chặn, điều tiết trận đấu. Rõ ràng, cả hai đã phối hợp với nhau rất tốt và Van de Beek cho thấy khả năng hỗ trợ phòng ngự của mình được cải thiện như thế nào.

Với 3 bất ngờ lớn, Solsa thấy rõ cuộc chiến khốc liệt ở M.U mùa tới - Bóng Đá

Van de Beek đã sẵn sàng.

Van de Beek đang nỗ lực cải thiện cơ bắp, thể chất, sức chiến đấu và sẵn sàng chơi được nhiều vị trí ở trung tâm hàng tiền vệ Man Utd. Đây là nhân sự nhiều khả năng sẽ bùng nổ và gây bất ngờ nhất khu trung tuyến Quỷ đỏ mùa tới.

3. Jesse Lingard

Jesse Lingard đến West Ham theo bản hợp đồng cho mượn trong nửa sau của mùa giải 2020/21. Tiền vệ sinh năm 1992 đã có được chín bàn thắng và bốn pha kiến tạo chỉ sau 16 trận ra sân cho The Hammers. Vì lẽ đó, BLĐ West Ham hy vọng sẽ thực hiện được thỏa thuận mua đứt Lingard vào mùa hè 2021. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện đầu mùa, Lingard đang nhận được sự tin tưởng lớn từ Solskjaer.

Với 3 bất ngờ lớn, Solsa thấy rõ cuộc chiến khốc liệt ở M.U mùa tới - Bóng Đá

Lingard sẽ cạnh tranh sòng phẳng mùa tới.

Sau trận thắng Derby County, HLV Solskjaer cho biết Lingard sẽ nắm giữ vai trò quan trọng trong kế hoạch của ông. Tiền vệ người Anh cũng đã khẳng định những lời nói của HLV trưởng là có cơ sở. Trong trận đấu với QPR, Lingard chỉ mất 3 phút để mở tỷ số cho Man Utd sau một pha di chuyển thông minh và dứt điểm tinh tế. Rõ ràng nếu giữ vững phong độ như đã thể hiện trong màu áo West Ham mùa trước, Lingard đủ sức cạnh tranh cho 1 vị trí trong đội hình xuất phát Man Utd.

Solskjaer phát biểu về De Gea: 

 
Minh Trí | 22:02 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục