Với 20 triệu euro, Man Utd có thể sở hữu trung vệ hàng đầu Serie A

11:51 Thứ sáu 27/01/2023

TinTheThao.com.vnMan Utd đang nỗ lực chiêu mộ trung vệ Milan Skriniar, người chỉ đang được định giá khoảng 20 triệu euro vào lúc này.

 

Ngôi sao người Slovakia, Milan Skriniar được Paris Saint-Germain theo dõi sát sao trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Đại gia nước Pháp sẵn sàng trả 50 triệu euro nhưng Nerazzurri cho rằng đề nghị đó không đủ tốt. 

Man Utd có thể có Milan Skriniar với giá cực rẻ - Bóng Đá

 Skriniar đang được Man Utd và PSG để mắt đến.

Kể từ đó, Inter Milan đã thất bại trong việc thuyết phục Skriniar ký vào một bản hợp đồng mới. Theo Gazzetta dello Sport tiết lộ, Inter hiện chấp nhận bán rẻ trung vệ của mình, trong bối cảnh anh chỉ còn 6 tháng hợp đồng. 

Vào thời điểm này, Skriniar chỉ được định giá khoảng 20 triệu euro. Theo trang Manutdnews, đây sẽ là thương vụ mà Man Utd cần để tâm. Báo cáo của Manutdnews cho biết, PSG đã thất bại một lần trong năm ngoái, nhưng họ sẵn sàng đợi đến cuối mùa bóng này để tiếp cận với Skriniar một lần nữa, trong bối cảnh có những lo ngại nhất định về Luật công bằng tài chính. 

Báo cáo nói thêm, Skriniar sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Quỷ đỏ trong tháng Giêng và có thể được sử dụng luân phiên thường xuyên với Varane khi mà hai trung vệ Victor Lindelof và Harry Maguire không đủ ổn định.

Ngọa Long | 10:53 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục