Với 2 liều thuốc kích thích, Liverpool được bơm thêm sức mạnh

14:18 Thứ ba 08/02/2022

TinTheThao.com.vnThe Kop đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giai đoạn lượt về, phục vụ cho mục tiêu chinh phục danh hiệu.

 

Klopp vui mừng vì Salah và Mane lọt vào chung kết AFCON

Liverpool vẫn còn nguyên cơ hội chinh phục chức vô địch Premier League, Champions League, League Cup và FA Cup. Sắp tới, họ còn có sự trở lại của bộ đôi Mohamed Salah và Sadio Mane khi trận chung kết AFCON 2021 vừa kết thúc.

Đã có những lo ngại ở quãng thời gian Salah và Mane vắng mặt, khi bộ đôi này có tổng cộng 33 bàn thắng và 10 đường kiến tạo kể từ đầu mùa giải. Tuy nhiên với tài xoay chuyển của Jurgen Klopp, Liverpool vẫn “sống khỏe”. 6 trận không có Mane và Salah, The Kop bất bại với thành tích 5 trận thắng và 1 trận hòa, ghi tổng cộng 15 bàn.

 - Bóng Đá

 Mane - Salah sắp trở lại.

Lữ đoàn đỏ dễ dàng đánh bại Brentford và Crystal Palace ở Premier League, vượt qua Arsenal để điền tên vào chung kết League Cup. Mới đây, họ đã vượt qua Cardiff City để góp mặt tại vòng 5 FA Cup. Những cái tên được kỳ vọng như Diogo Jota, Takumi Minamino hay Alex Oxlade-Chamberlain đều đã tỏa sáng đúng như kỳ vọng.

Sắp tới, Salah và Mane sẽ hội quân cùng CLB, khiến cho sức mạnh của Lữ đoàn đỏ tăng lên đáng kể. Bên cạnh đó, họ còn nhận cú hích cực lớn từ 2 cái tên: Luis Diaz và Harvey Elliott.

Ở trận thắng Cardiff vừa qua, cả Diaz và Elliott đều được tung vào sân ở phút 58. Tân binh người Colombia có pha đoạt bóng và nhả ngược lại cho Minamino ghi bàn. Còn Elliott đánh dấu sự trở lại bằng cú volley điệu nghệ, nâng tỷ số lên 3-0 cho Liverpool.

 - Bóng Đá

Làn gió mới trong đội hình của Liverpool. 

HLV Jurgen Klopp đã nhấn mạnh về sự cạnh tranh ngay từ thời điểm này. Những cầu thủ đá chính buộc phải chơi tốt và duy trì điều đó, nếu không họ sẽ bị thay bởi cái tên khác. Sự xuất hiện của Diaz và sự trở lại của Elliott vì vậy chẳng khác nào liều thuốc kích thích cho The Kop trong giai đoạn lượt về.

Trước khi cập bến Anfield, Diaz có màn trình diễn ấn tượng tại Porto khi ghi 16 bàn cùng 4 kiến tạo trên mọi đấu trường. Ngôi sao 25 tuổi cho thấy anh sẵn sàng cạnh tranh suất đá chính trên hàng công, chứ không đơn giản là dự bị “hạng sang” cho Mane, Salah hay Jota.

Ở hàng tiền vệ, Elliott sẽ đem lại sự đột biến cần thiết. Đội trưởng Jordan Henderson – người có phong độ khá thất thường ở mùa giải năm nay, buộc phải dè chừng đàn em chỉ mới 18 tuổi. Ngay cả Naby Keita, Chamberlain, Minamino, Roberto Firmino… sẽ phải nỗ lực hết sức nếu không muốn ngồi quan sát các đồng đội thi đấu từ băng ghế dự bị.

Endo | 13:20 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục