Vợ xinh đẹp chia sẻ cảm xúc sau 20 năm gắn bó với Totti

21:26 Thứ ba 13/07/2021

TinTheThao.com.vnIlary Blasi và Francesco Totti là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất của làng thể thao Ý.

Ilary Blasi là nữ minh tinh nổi tiếng của màn ảnh Italy. Cô bắt đầu nghiệp diễn từ lúc 5 tuổi với tư cách là diễn viên nhí. Sau này khi lớn lên, cô nàng còn lấn sân sang làm người mẫu và MC đều rất thành công. Mối lương duyên của cô và "hoàng tử" Totti bắt đầu đã khiến nhiều phóng viên để mắt đến.

Người đẹp 40 tuổi Ilary Blasi đã kết hôn với Francesco Totti từ ngày 19 tháng 6 năm 2005. Hai người gặp nhau vài năm trước đó. Ilary và Totti vừa kỷ niệm 16 năm ngày cưới.

Gác lại nỗi buồn, huyền thoại AS Roma đi nghỉ mát cùng cựu người mẫu - Bóng Đá

 Totti và người vợ xinh đẹp vẫn yêu thương nhau sau 20 năm quen biết.

Cặp đôi có ba người con tên Cristian (sinh năm 2005), Chanel (2007) và Isabel (2016). Cuộc sống riêng tư của họ không phải lúc nào cũng toàn màu hồng, dù vậy cuối cùng Ilary vẫn rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

"Ở tuổi 40, tôi có một cậu con trai 16 tuổi, hiện đã tự lập. Cristian thích nói chuyện với chúng tôi. Tôi mong muốn các con tôi được tự do. Cristian đã đính hôn gần đây “.

Nói thêm về mối quan hệ với Francesco Totti, người đẹp Ilary cho biết hai người ngày càng gắn bó. Sau gần 20 năm yêu đương, Ilary cho biết Totti vẫn nhìn vô với ánh mắt như ngày đầu, cặp đôi này cũng giữ được sự ủng hộ dành cho nhau trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Những nàng WAGs xinh đẹp ở Ý:

 
Thanh Vũ | 20:28 13/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục