Vợ xinh đẹp cập nhật tình hình sau khi Matuidi dương tính với virus

12:38 Thứ tư 18/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội hình Juventus vừa có ca nhiễm virus corona thứ 2 sau Daniele Rugani.

CLB Juventus vừa đón nhận thêm một tin dữ khi tiền vệ Blaise Matuidi được xác nhận dương tính với virus corona. Đây là trường hợp thứ 2 trong đội hình Bà đầm già, sau Daniele Rugani. Mới đây, vợ của Blaise, Isabelle Matuidi đã phải lên tiếng trấn an người hâm mộ.

"Chúng tôi đã ở trong nhà một tuần nay, không tiếp xúc với thế giới bên ngoài, tôi mong mọi người hãy bình tĩnh. Virus corona rất nguy hiểm vì trong nhiều trường hợp người bệnh không có biểu hiện ra bên ngoài, do đó mọi người cần ở nguyên trong nhà."

Juve, Matuidi's wife: 'Blaise is fine' - Bóng Đá

 Vợ của Matuidi vừa thay mặt chồng cập nhật tình hình.

"Hôm nay Blaise đã nhận kết quả xét nghiệm, dương tính, nhưng đừng quá lo lắng, anh ấy vẫn ổn, rất khỏe. Anh ấy cũng không có biểu hiện bệnh, giống 80% người dương tính khác. Anh ấy đang rất ổn, đừng lo lắng, Blaise không sao cả. Chúng tôi có thể sẽ ở nhà thêm 10 ngày. Hãy tuân thủ quy định, mọi chuyện sẽ qua."

"Matuidi không nói gì, anh ấy muốn tôi gửi một tin nhắn tổng thể. Anh ấy vẫn ổn. Cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người."

Hiện tại, các thành viên khác của Bà đầm già cùng gia đình của mình cũng đang bị cách ly. Trái với sự bình tĩnh của nhiều người, mới đây bạn gái của Paulo Dybala lại thừa nhận bản thân rất lo lắng trước tình hình hiện tại.

Những khoảnh khắc đẹp của Matuidi tại Juventus: 

Hoài Thu | 11:40 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục