Võ vẽ chỉ là con số 0 trước ông trùm của Avengers Infinity War

16:10 Thứ hai 19/03/2018

TinTheThao.com.vnCác thành viên chủ chốt của Avengers đều được đào tạo kỹ năng chiến đấu bài bản. Nhưng trước địch thủ tới đây, họ sẽ không có cửa để đối kháng.

Đoạn giới thiệu gần đây của bộ phim bom tấn Avengers: Infinity War đang thu hút lượng người xem khổng lồ với sự xuất hiện của đại ác nhân Thanos cùng đội quân xâm lăng Trái Đất của ông ta.

Ở những phần phim siêu anh hùng trước đây, kỹ năng chiến đấu và các đòn thế võ thuật được các nhân vật chính sử dụng rất nhiều như công cụ hiệu quả trong việc đánh bại những kẻ thù. Tuy nhiên, với địch thủ tầm cỡ Thanos, đánh đấm còn không đủ mức gãi ngứa cho ông ta. Đây sẽ là đối thủ cực mạnh vượt xa bất cứ ác nhân nào từng xuất hiện trước đây của các thành viên Avengers.

Thanos vo 1

 Thanos xuất hiện trong trailer của phim bom tấn Avengers: Infinity War.

Thanos là ai?

Sinh ra trên Titan, 1 trong những mặt trăng của sao Mộc, Thanos là con trai của A'lars và Sui-San, 2 hậu duệ của lớp Eternal đầu tiên. Khi vừa được sinh ra, mẹ của Thanos đã muốn giết chết đứa con của mình bởi bà nhìn thấy trong mắt đứa trẻ sơ sinh "sự chết chóc". A'lar đã ngăn cản vợ mình và không hề biết rằng chính ông đã tiếp tay giữ lại một trong những kẻ hủy diệt ghê gớm nhất trong lịch sử vũ trụ.

Khác với mọi người, Thanos có một nước da màu xám, thân hình cục mịch vì mang trong mình gen đột biến Deviant. Tuổi thơ Thanos sống tách biệt chính vì sự kỳ thị này, mặc dù hắn luôn được cho là kẻ thông minh nhất trong số chúng bạn và tính cách cũng không hề tồi. Trải qua nhiều ấn tượng lúc nhỏ, khi lớn, Thanos bị ám ảnh bởi hình tượng cái chết, hắn luôn tôn thờ nó.

Thanos vo 2

 Thanos lúc mới sinh.

Bằng tiềm lực sẵn có của bản thân cộng với hàng giờ liền ngồi thiền, Thanos phát triển sức mạnh của bản thân lên một tầm cao mới, vượt xa tất cả các Eternal khác.Thanos dần nung nấu ý định chinh phục, thống trị cả thiên hà.

Thanos ăn cắp 1 phi thuyền đi chu du khắp thiên hà chiêu mộ thuộc hạ. Trở về với 1 hạm đội nhỏ, Thanos ném xuống quê hương mình 1 quả bom nguyên tử, giết chết hàng triệu người trong đó có Sui-San, mẹ của hắn để gây ấn tượng cho người mình yêu là Mistress Death.

Từ đây, Thanos có biệt danh là "The Mad Titan" (Tên Titan điên rồ). Sau đó Thanos tự phong cho mình là chúa tể của Titan và bắt đầu để ý tới Trái Đất.

Thanos vo 3

 Vì nhân tình Death, Thanos đã biến thành một kẻ điên tình nuôi khao khát giết chóc.

Thanos lần đầu tiên xuống Trái Đất là để tìm kiếm Cosmic Cube, tin rằng sức mạnh của Cosmic Cube sẽ làm cho bản thân hắn có quyền năng vô hạn.

Thanos hấp thụ sức mạnh của Cosmic Cube và có được sức mạnh kinh khủng. Captain Marvel và các Avengers có 1 trận đánh dữ dội với Thanos. Thanos ném cục Cosmic Cube đi vì nghĩ là hắn đã hấp thụ hết năng lượng từ nó, tạo cơ hội Captain Marvel phá hủy Cosmic Cube, đưa Thanos trở lại bình thường.

Dù không còn Cosmic Cube nhưng Thanos vẫn rất mạnh, Captain Marvel và các Avengers phải rất vất vả mới thắng được Thanos.

Thanos vo 5

 Thanos xuống Trái Đất và chiến đấu với những anh hùng bảo vệ nơi đây.

Mất hết sức mạnh, Thanos được hộ tống về trên còn tàu của mình. Thanos phát hiện ra là Death đã bỏ rơi mình vì thất bại vừa rồi trên Trái Đất. Thanos quyết định lấy lại tình cảm của Death bằng cách làm 1 việc mà chưa ai khác từng làm, hủy diệt toàn bộ sự sống trong thiên hà.

Điều này đưa Thanos tới cuộc truy tìm 6 viên ngọc Infinity Gem để ghép vào chiếc găng tay vàng mà hắn vẫn mang trên người. Thanos tạo ra 1 thứ vũ khí cực mạnh, sẵn sàng cho kế hoạch hủy diệt sự sống của mình.

Sức mạnh mà người Trái Đất không thể so bì

Chủng tộc người Eternal mạnh gấp nhiều lần người Trái Đất, và Thanos còn là một Eternal mạnh nhất với các quyền năng kinh khủng. Ông ta có thể nâng 100 tấn chỉ như cầm đồ vật bình thường. Thanos không cần quan tâm tới khái niệm võ thuật hay kỹ năng chiến đấu, chỉ đơn giản bởi đã sở hữu sức mạnh quá lớn.

Thanos vo 4

 Thanos đập nhừ tử các anh hùng trong Avengers.

Thanos có siêu tốc độ, siêu phản xạ, và không bao giờ có khái niệm mệt mỏi. Về sức chịu đựng, ông ta có thể chịu được những cú chưởng mang tầm cỡ hủy diệt hành tinh của Galactus hay Odin. Dù có bị thương, khả năng hồi phục cũng sẽ giúp ác nhân này mau chóng bình thường như cũ.

Do đó, những cú đấm đá võ thuật của các thành viên Avengers rõ ràng chỉ giống như trò hề trước mặt của Thanos. Black Widow, Black Panther hay Captain America, nên để dành kỹ năng chiến đấu của họ cho lũ tay sai của Thanos sẽ hợp lý hơn.

Michael Vazquez | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục