Vợ tiền đạo Indonesia là con gái Phó chủ tịch LĐBĐ

20:39 Thứ năm 05/01/2023

Laras Carissa Devinta là cái tên nổi bật trong dàn WAGs Indonesia. Cô nàng không chỉ là vợ của tiền đạo Muhammad Rafli mà còn sắm vai con gái cưng của Phó chủ tịch LĐBĐ Indonesia.

 - Bóng Đá

Laras Carissa và Muhammad Rafli công khai chuyện hẹn hò khi chàng tiền đạo tham dự sinh nhật 20 tuổi của bạn gái vào năm 2018. Trước đó, đôi bạn trẻ bên nhau một thời gian nhưng giữ kín chuyện tình cảm.

 - Bóng Đá

Từ sau khi công khai hẹn hò, mỹ nhân Indonesia thường xuyên xuất hiện trên khán đài ở các trận đấu của Rafli. Cả hai không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân và thêm tên đối phương trong mỗi bài đăng.

 - Bóng Đá

Tháng 1/2022, hai người chính thức về chung nhà với hôn lễ long trọng được tổ chức tại Malang, Đông Java, Indonesia. Số lượng khách mời giới hạn chỉ gia đình và bạn bè thân thiết. Sau đó, cả hai chia sẻ hình ảnh đám cưới lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

 - Bóng Đá

Chàng cầu thủ 24 tuổi không ngại thể hiện tình cảm với bà xã qua dòng chú thích khi đăng ảnh cưới trên trang cá nhân: "Anh từng thấy em hoàn hảo nên anh yêu em. Sau đó, anh phát hiện em không hoàn hảo nhưng anh lại càng yêu em hơn".

 - Bóng Đá

Laras Carissa Devinta sinh ngày 27/8/1998. Cô nàng là con gái cưng của Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia, Iwan Budianto. Ông đồng thời là Giám đốc Điều hành CLB Arema. Nhờ bố mà người đẹp 24 tuổi từ nhỏ thường xuyên đến sân xem bóng đá và dành tình cảm đặc biệt cho môn thể thao vua.

 - Bóng Đá

 Bóng hồng 9X tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý học khoa Khoa học Xã hội và Chính trị của Đại học Brawijaya. Cô nàng cũng từng làm trợ lý cho cha tại CLB Arema trước khi trở thành hậu phương vững chắc, hỗ trợ Rafli yên tâm thi đấu.

 - Bóng Đá

Trang cá nhân của Laras hiện có 35.000 người theo dõi. Cô thường chia sẻ hình ảnh đời thường bên gia đình và bạn bè. Dù sở hữu gia thế khủng, người đẹp không hề khoe lối sống xa hoa. Cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen về sắc vóc hài hòa, xinh xắn.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 20:00 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục