Vợ Thành Chung chờ 4 tháng để nhận váy cưới

19:32 Thứ tư 13/04/2022

Chiều 12/4, ngay sau khi cùng CLB Hà Nội đá xong trận đấu Cúp Quốc gia, cầu thủ Thành Chung đưa vợ Tố Uyên đi nhận váy cưới ở Hà Nội.

Cô dâu Tố Uyên cần hơn 4 tháng để nhận được váy cưới. Toàn bộ váy đều được làm thủ công với chất liệu ren tơ từ Pháp, chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay.

Tố Uyên rất vui trong khoảnh khắc lần đầu mặc thử chiếc váy cưới. Cô cho biết hồi hộp và háo hức trong thời gian qua. Sau khi thử đồ, Tố Uyên cũng được thử trang điểm để tập dượt cho buổi lễ vào tối 13/4.

 - Bóng Đá

Tố Uyên mặc thử chiếc váy cưới. Ảnh: Phương Linh.

Tối nay, gia đình Thành Chung và Tố Uyên sẽ tổ chức buổi tiệc cưới tại khách sạn lớn gần Hồ Tây. Đây từng là nơi tổ chức tiệc cưới của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Khách mời tham dự sự kiện này sẽ có đông đủ cầu thủ và HLV CLB Hà Nội, bạn bè và người thân của Thành Chung cũng như Tố Uyên. Gia đình nhà gái đã làm đám hỏi từ 19/3.

Thành Chung vừa cùng CLB Hà Nội thắng kịch tính 2-1 Đà Nẵng hôm 11/4 để giành quyền vào tứ kết Cúp Quốc gia 2022. Anh đang là trụ cột đội bóng thủ đô và cũng mới giành suất đá chính ở đội tuyển quốc gia tại những lượt cuối vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Ngô Tố Uyên (Uyên kem) sinh năm 2000, hẹn hò với Thành Chung từ năm 2017. Ở các trận đấu lớn, Tố Uyên cũng thường xuyên cùng bạn bè đi cổ vũ bạn trai thi đấu.

Ngọc Lê - Zing.vn | 15:10 13/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục