Võ sỹ UFC không tin McGregor có thể đánh bại Mayweather

15:57 Thứ sáu 18/08/2017

TinTheThao.com.vnDù trái tim hướng về McGregor song lý trí mách bảo với Darren Till rằng Mayweather mới là người chiến thắng sau cuộc so găng vào ngày 26 tháng 8 tới đây.

Trước trận đại chiến với Mayweather tại Las Vegas vào 26 tháng 8 tới đây, Darren Till khẳng định giới MMA sẽ đứng đằng sau ủng hộ Conor McGregor. Tuy vậy, võ sỹ hạng welterweight tỏ ra bi quan về khả năng giành chiến thắng của "gã điên UFC".

Conor-McGregor-Floyd-Mayweather-806718

 Dù trái tim hướng về McGregor song lý trí mách bảo với Darren Till rằng Mayweather mới là người chiến thắng sau cuộc so găng vào ngày 26 tháng 8 tới đây.

"Tôi thật sự muốn McGregor giành chiến thắng nhưng nếu xét theo lý trí cá nhân, tôi không nghĩ rằng anh ấy sẽ chiến thắng. Tôi nghĩ phần thắng thuộc về Mayweather. Anh ấy là một bậc thầy môn quyền anh. Anh ấy đã đánh bại tất cả các nhà vô địch thế giới. Tôi cảm giác Mayweather sẽ đánh bại McGregor song con tim tôi luôn muốn McGregor giành chiến thắng," Darren Till chia sẻ trên Sky Sports.

Về trận kinh điển tỷ đô giữa McGregor với Mayweather, NAC đã lên tiếng xác nhận cho phép 2 tay đấm sử dụng găng tay 8oz. Theo luật quyền Anh tại Mỹ, các võ sĩ nặng từ 147 pound (66,5 kg) trở lên phải sử dụng găng 10 oz (283 gram), trong khi các võ sĩ nhẹ hơn dùng găng 8 oz (226 gram).

Trước việc NAC đồng ý "phá lệ", McGregor tự tin sẽ knock-out Mayweather chỉ trong 2 hiệp. "Với găng tay 8oz, tôi không tin rằng Mayweather có thể trụ trong 2 hiệp. Một phần tôi muốn hắn ta kéo dài trận đấu để tôi có thể phơi diễn mọi kỹ năng. Nhưng giờ đây thì tôi không thấy hắn ta có cơ hội sống sót sau 2 hiệp," võ sỹ người Ireland nhận định.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:25 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục