Võ sỹ quyền anh gây sốc khi gửi chiến thư đến "quái thú" Brock Lesnar

14:47 Thứ bảy 19/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnDillian Whyte bày tỏ sự hứng thú trước những trận đụng độ "chéo sân" giữa quyền anh với MMA đồng thời gửi chiến thư đến cựu vô địch heavyweight trong lồng Octagon - Brock Lesnar.

Trong buổi chia sẻ trên Sky Sports, Dillian Whyte bày tỏ sự hứng thú trước những trận đụng độ "chéo sân" giữa quyền anh với MMA. "Đối với tôi, những cuộc đối đầu chéo sân như vậy trong thể thao là rất tốt. Nhiều năm về trước, Muhammad Ali cũng từng đối đầu với một đô vật. Việc thử thách mình dưới một luật lệ khác có thể tạo ra sự hứng thú," Whyte cho hay.

Dillian Whyte

 Dillian Whyte muốn chạm trán Brock Lesnar.

Được biết, tay đấm 28 tuổi này hiện đang ở Lincoln, Nebraska (Mỹ) để chuẩn bị cho trận đấu undercard với Malcolm Tann vào 2h sáng mai (giờ địa phương). Trận so găng với Tann mang ý nghĩa lớn Whyte bởi đây là lần đầu tiên mà anh thượng đài trở lại kể từ sau chiến thắng trước Dereck Chisora hồi tháng 12/2016.

Mặc dù vậy, 'The Body Snatcher' (biệt danh của Whyte) khẳng định sẵn sàng từ bỏ trận đấu này để thử tài cựu vô địch heavyweight UFC - Brock Lesnar. "Tôi sẵn lòng đấu với Brock Lesnar trong trận undercard của đại chiến McGregor vs Mayweather. Tôi sẽ rút lui khỏi cuộc đấu với Tann để đọ sức Lesnar. Tôi ghét hắn ta," tay đấm người Anh tuyên bố.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:25 19/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục