Võ sư Vịnh Xuân Việt Nam gửi chiến thư đến Từ Hiểu Đông

15:13 Thứ ba 27/03/2018

TinTheThao.com.vnVõ sư Nam Anh Tuấn - sư huynh của Pierre Flores đã chính thức gửi lời thách đấu đến võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông.

Thông qua facebook cá nhân của Pierre Francois Flores, võ sư Nam Anh Tuấn đã gửi lời thách đấu đến võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông. "Qua những phát biểu ngông cuồng, chê bai, thách thức xúc phạm nền võ thuật cổ truyền Đông Phương, Tôi - Nam Anh Tuấn, chuẩn võ sư - đệ tử đích truyền của đại sư Nam Anh chưởng môn Việt Nam Vịnh Xuân Chính thống phái. Vì bổn phận và trách nhiệm bảo vệ những gì cao đẹp của võ lâm chính đạo, nay tôi viết chiến thư này công khai thách đấu anh," sư huynh của võ sư Flores viết.

cats

Võ sư Nam Anh Tuấn đã chính thức gửi lời thách đấu đến võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông.

Sau cùng, võ sư Nam Anh Tuấn để lại địa chỉ cùng số điện thoại liên hệ. Ngoài ra, chiến thư gửi đến Từ Hiểu Đông cũng được dịch ra hẳn tiếng Trung. Tuy vậy, dư luận cho rằng võ sư Vịnh Xuân nên đăng tải lời thách đấu lên mạng xã hội Weibo, bởi người Trung Quốc không dùng Facebook.

Về phía Từ Hiểu Đông, sau gần một năm "ẩn dật" từ lần đánh bại Ngụy Lôi, võ sĩ MMA đã đánh dấu màn tái xuất bằng cuộc so tài với võ sư Vịnh Xuân Đinh Hạo.

Đinh Hạo là đệ tử 4 đời của Diệp Vấn, sư phụ của võ sĩ này là võ sư Dư Xương Hoa – chủ võ đường Giang Tây Xương Hoa Vịnh Xuân. Dư Xương Hoa vốn là đệ tử của võ sư Hoàng Thuần Lương – đại đệ tử của Diệp Vấn.

Ngay từ những phút đầu tiên, Định Hạo chủ động ra đòn trước hòng dồn ép Từ Hiểu Đông. Tuy nhiên, những chiêu thức của võ sư Vịnh Xuân thiếu đi sức mạnh. Trong khi đó, võ sĩ MMA dễ dàng đánh ngã đối thủ chỉ bằng đòn đấm thẳng

Trận đấu khép lại với kết quả hòa bởi sự can thiệp của lực lượng cảnh sát. Mặc dù vậy, Từ Hiểu Đông tỏ ra vượt trội hơn hẳn khi có đến 3 lần hạ knock-out Đinh Hạo chỉ sau 1 phút.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:40 27/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục