Võ sư Flores lỗi hẹn với tay đấm Trương Đình Hoàng

16:45 Thứ ba 01/01/2019

Trận đấu võ tự do của võ sư Flores và Trương Đình Hoàng đã không thể diễn ra vào cuối tháng 12, theo như thông báo trước đó của nhà tổ chức cho giới truyền thông.

Theo như thông báo từ một công ty truyền thông, trận đấu này sẽ diễn ra vào cuối 12-2018 và được tổ chức công khai thành một sự kiện võ thuật với nhiều tiết mục hấp dẫn, trong đó tâm điểm không gì khác là trận "thư hùng" giữa hai cao thủ của hai bộ môn võ thuật khác nhau. Nhiều người ví von trận đấu độc đáo này như cuộc đại chiến "Mayweather và McGregor" phiên bản tại Việt Nam. Dự kiến ban đầu là tổ chức ở TP Huế nhưng sau đó được chuyển vào TP HCM.

flores

 Võ sư Pierre Francois Flores cùng các sư huynh đệ của mình. Ảnh do nhân vật cung cấp

Tuy vậy, cho đến khi giao thừa 31-12-2018 trôi qua, giới hâm mộ võ thuật vẫn không thể mục kích được trận đấu giữa 2 võ sĩ tên tuổi này, mà vẫn không hề có được sự giải thích từ các bên liên quan, kể cả thông cáo chính thức từ phía những người tổ chức.

Flores và Đình Hoàng ai sẽ thắng nếu trận đấu diễn ra?

Tất nhiên, điều được người hâm mộ quan tâm nhất là hai võ sĩ sẽ thi đấu theo phương thức nào. Bởi lẽ, nếu đấu theo luật boxing, rõ ràng lợi thế sẽ thuộc về tay đấm Đình Hoàng. Ngược lại, nếu được phép dùng chân, chỏ gối cũng như các đòn hiểm thì võ sư của môn phái Vịnh Xuân Nam Anh sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng hơn. Trận đấu này sẽ được phép dùng cả tay và chân, cũng như được dùng chỏ trong thi đấu. Bên cạnh đó, hai võ sĩ sẽ chỉ đeo găng tay rất mỏng như của MMA.

Điều này rõ ràng sẽ có nhiều bất lợi đối với võ sĩ boxing Trương Đình Hoàng – chỉ vốn quen dùng tay, không dùng chỏ và đeo găng tay boxing dày để thi đấu. Tuy vậy, cựu vô địch SEA Games Trương Đình Hoàng cũng cho biết anh không ngại áp lực gì và có thể chiến thắng bằng kỹ thuật của chính boxing.

Quang Liêm | 15:23 01/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục