Vợ Silva lật mặt 180 độ sau khi Timo Werner rực sáng

17:07 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnTimo Werner vừa ghi một bàn thắng vô cùng quan trọng cho Chelsea trước Real Madrid.

Tuần trước, khi Timo Werner bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khiến Chelsea hòa đáng tiếc trước Real Madrid ở lượt đi bán kết Champions League, vợ của Thiago Silva, Isabelle, đã lên mạng xã hội chỉ trích nặng nề đồng đội của chồng mình.

"Đây là nghiệp chướng, các bạn ạ. Chúng tôi cần một bàn thắng, chúng tôi cần thắng trận đấu này nhưng những cầu thủ tấn công của tôi không muốn ghi bàn, tôi không biết tại sao họ không ghi bàn."

Timo Werner-N’Golo Kanté combination forces yet another Thibaut Courtois intervention - Bóng Đá

 Timo Werner vừa ghi bàn thắng quan trọng cho The Blues.

Rạng sáng nay, tuyển thủ Đức đã bù đắp cho pha bỏ lỡ đáng tiếc đó bằng cách ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea trước Real Madrid trong trận bán kết lượt về. Cầu thủ 25 tuổi đánh đầu vào lưới trống từ cự ly gần, bàn thắng này giúp The Blues thắng chung cuộc 3-1 và vào chung kết Champions League đầu tiên kể từ năm 2012.

Đó được cho là bàn thắng lớn nhất trong sự nghiệp của anh cho đến nay. Pha lập công của Werner tại Stamford Bridge cũng biến Isabelle từ một kẻ ghét bỏ thành một người hâm mộ anh. Vợ của Silva nói trong một video mới được đăng lên mạng xã hội: "Werner, rất tốt. Đó là điều tôi đang nói. Cậu biết cách ghi bàn mà. Cậu là người giỏi nhất, bạn của tôi! Yêu bạn!"

Chelsea đánh bại Arsenal để lên ngôi vô địch Conti Cup:

 
Thanh Vũ | 16:09 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục