Võ sĩ UFC vẫn chiến thắng bằng knock-out dù bị đấm gục và siết cổ

19:17 Thứ hai 18/09/2017

Tại sự kiện UFC Fight Night 116, tay đấm người Jamaica Uriah Hall có thắng lợi knock-out ấn tượng dù bị đối thủ liên tiếp dồn ép.

Sự kiện UFC Fight Night 116 diễn ra vào ngày 17/9 chứng kiến cuộc đối đầu giữa Krzysztof Jotko (19-3) và Uriah Hall (13-8). Đang có phong độ không tốt với chuỗi 3 trận thua liên tiếp, Hall được dự đoán gặp nhiều khó khăn trước đối thủ Jotko đang xếp vị trí thứ 10 tại hạng trung UFC.

Diễn biến ở nhà thi đấu PPG Arena đã cho thấy điều đó, Jotko hoàn toàn áp đảo trong hiệp đầu tiên. Đáng chú ý nhất là chuỗi đòn võ sĩ người Ba Lan tung ra ở phút thứ 2 khiến Hall gục xuống sàn đấu.

Cố gắng gượng dậy, tay đấm 33 tuổi lại để đối thủ vật thành công và phải phòng thủ trong thời gian còn lại của hiệp đấu ở tư thế bất lợi. Hall thậm chí suýt phải xin thua bởi đòn khóa cổ từ phía sau của Jotko.

Uriah-Hall-1

 Uriah Hall (dưới) liên tục bị đối thủ dồn ép trong hiệp đấu đầu tiên. Ảnh: MMAjunkie.

Sang hiệp 2, Hall thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác. Võ sĩ Jamaica chọn lối đánh phòng thủ phàn công và giữ khoảng cách tốt với Jotko. Khi hiệp đấu trôi qua được nửa thời gian, Hall tung cú đấm tay phải cực mạnh knock-out đối thủ và kèm theo đó là những đòn đánh dồn dập.

Nhận thấy Jotko không còn khả năng phản kháng, trọng tài Rob Hinds buộc phải cho dừng trận đấu với chiến thắng bằng knock-out kỹ thuật dành cho Hall.

Phát biếu sau trận, Hall cho biết đã tận dụng sự vội vàng muốn kết thúc sớm của Jotko để hạ gục anh này. Võ sĩ 33 tuổi nói thêm: “Tôi đã từng trải qua những khó khăn như thế này trong quá khứ. Và đây là cách tôi làm.”

Võ sĩ UFC chiến thắng dù bị đối thủ knock-out Võ sĩ Uriah Hall có màn ngược dòng ấn tượng sau khi để đối thủ liên tiếp dồn ép.

Uriah Hall bắt đầu tập luyện võ tự do từ năm 16 tuổi. Sau khi lọt vào trận đấu cuối của show truyền hình thực tế The Ultimate Fighter 17, võ sĩ Jamaica được UFC ký hợp đồng chính thức. Đến nay, Hall có 6 thắng và 6 thua tại giải MMA lớn nhất hành tinh.

Với màn ngược dòng ấn tượng trước Jotko, Hall còn nhận thêm 50,000 USD tiền thưởng cho danh hiệu “màn trình diễn của đêm”. Đây là lần thứ 2 võ sĩ 33 tuổi nhận được danh hiệu này.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 17:56 18/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục