Võ sĩ UFC: "Tôi muốn tát vào mặt Kurt Zouma"

23:16 Thứ ba 15/02/2022

TinTheThao.com.vnHành động ngược đãi động vật của Kurt Zouma đã vấp phải sự phản ứng gay gắt của một võ sĩ đang thi đấu tại UFC.

 

Hậu trường: Crystal Palace 2-3 West Ham (Tháng 1/2022)

Vừa qua, trung vệ thuộc biên chế của West Ham United, Kurt Zouma đã khiến người hâm mộ phẫn nộ khi xuất hiện clip cho thấy hậu vệ này đá và tát con mèo của mình. Đoạn phim gây sốc ban đầu được chia sẻ trên Snapchat bởi Yoan, anh trai của Zouma và được The Sun đăng lại.

Ngay sau hành động này, cựu cầu thủ Chelsea lập tức đối diện với hàng loạt rắc rối khi anh bị các nhãn hàng tài trợ cắt hợp đồng, tạm thời không được triệu tập lên Đội tuyển Pháp thậm chí, Zouma còn có nguy cơ phải ngồi tù nếu các cơ quan công quyền thu thập đủ chứng cú để truy tố anh về tội bạo hành cũng như ngược đãi động vật. 

Võ sĩ UFC:

Zouma bị các võ sĩ UFC hăm dọa cho "ăn đòn" vì hành vi ngược đãi động vật của mình.  

Mới đây, một võ sĩ đang thi đấu tại UFC là Jan Blachowicz đã không kìm được sự giận dữ khi nhắc về Zouma trong một bài đăng trên mạng xã hội. 

Cụ thể, tay đấm người Ba Lan bày tỏ: "Nếu như cậu là một tên khốn nạn thật sự thì Kurt Zouma à, có giỏi thì đến đây mà đá tôi đi này, chứ đừng làm điều đó với con mèo. Thật không thể chấp nhận được với hành vi ngược đãi động vật". 

Trong khi đó, một võ sĩ khác cũng thuộc biên chế UFC là Muhammad Mokaev có chia sẻ: "Tôi muốn tát vào mặt Kurt Zouma tương tự như cách mà cậu ta đã làm với chú mèo của mình". 

Phi Yến | 22:18 15/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục