Võ sĩ UFC đá ngất đối thủ chỉ sau 26 giây

19:41 Thứ hai 07/08/2017

Tại một trận đấu ở sự kiện UFC Fight Night 114 diễn ra ngày 6/8, võ sĩ Humberto Bandenay đã knock-out nhanh chóng đối thủ Martin Bravo bằng đòn đá vô cùng đẹp mắt.

Võ sĩ người Peru Humberto Bandenay có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn tại giải đấu MMA lớn nhất thế giới UFC bằng chiến thắng ngay ở hiệp 1 trước đối thủ được đánh giá cao Martin Bravo.

Sau những đòn đá thăm dò không chính xác ở đầu trận, màn so tài giữa hai võ sĩ trẻ bất ngờ kết thúc khi cú lên gối của Bandenay trúng vào cằm Bravo khi anh này đang cố gắng thực hiện một đòn bắt chân. Pha ra đòn khiến Bravo đổ gục xuống sàn đấu và rơi vào trạng thái mất nhận thức với hai cánh tay vẫn còn giơ cao.

Humberto-Bandenay-Martin-Bravo-1

 Võ sĩ Humberto Bandenay (quần đỏ) giành chiến thắng thuyết phục trong trận ra mắt UFC.

Trọng tài Jerin Valel buộc phải cho dừng trận đấu ở giây thứ 26 của hiệp 1. Cú lên gối đẹp mắt giúp Bandenay sau đó nhận thêm 50.000 USD cho danh hiệu “màn trình diễn của đêm”. Võ sĩ người Peru đã khóc vì hạnh phúc ngay sau đó.

Mới chỉ 22 tuổi, với sở trường là Muay Thái, Bandenay hứa hẹn sẽ trở thành một võ sĩ đáng gờm tại hạng lông. Còn Bravo, anh đã nhận thất bại đầu tiên sau chuỗi 12 trận toàn thắng ngay tại quê nhà Mexico.

Cú đá knock-out đẹp mắt của võ sĩ Humberto Bandenay: Tận dụng một thoáng sơ hở của Martin Bravo (quần xanh), Bandenay tung ra pha lên gối cực mạnh làm đối thủ bất tỉnh.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 15:52 07/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục