Võ sĩ UFC bất bình trước trận đấu Max Holloway vs. Dustin Poirier

16:52 Thứ hai 25/02/2019

Trận đấu giữa Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor kết thúc, phần thắng thuộc về nhà vô địch cùng với kết quả là cả 2 đều bị cấm thi đấu 6 tháng kể từ UFC 229. Việc đó có nghĩa là Khabib sẽ không mất thời gian quá lâu để trở lại vào năm 2019, thế nhưng UFC lại một lần nữa đưa ra một quyết định gây tranh cãi khá nhiều. Đó chính là “hô biến” ra một chiếc đai vô địch tạm thời khác.

Dự định ban đầu sẽ là Tony Ferguson vs Max Holloway cho chiếc đai Interim hạng Lightweight, tuy nhiên về sau vì một số lí do không rõ mà cặp đấu Max Holloway vs. Dustin Poirier (lần thứ 2 đối đầu) sẽ dẫn đầu sự kiện UFC 236 và tranh nhau chiếc đai vô địch tạm thời.

ufc

 

Sau khi thông tin được công bố, đã có không ít những ý kiến về chiếc đai và trong số đó những võ sĩ Lightweight khác chắc chắn là những người có nhiều ý kiến hơn bao giờ hết, tất cả đều với một câu hỏi: Tại sao không phải là Ferguson ? 

“Tôi có thể cắt cân xuống hạng Lightweight bình thường mà !?” – Tony Ferguson tỏ ra bất mãn trên twitter của mình.

“Tôi nghĩ là tôi và Tony Ferguson là những võ sĩ dư thừa còn lại” – Al Iaquinta cũng đá đểu trên mạng xã hội.
 
“Al Iaquinta vs Tony Ferguson mới là trận đấu mà tôi cảm thấy háo hức” – Michael Chiesa tỏ ra bức xúc dùm người đồng nghiệp.

DSC1028_1-1024x502

 

“Đó là một ngày tuyệt đẹp!! Này 13 tháng 4 năm ấy” – Mike Brown [cựu võ sĩ đồng thời là một trong những HLV tại nơi Dustin Poirier đang tập luyện] viết dòng cảm xúc cùng với một ức ảnh Dustin Poirier hạ gục Max Holloway khi cả hai lần đầu đối đầu nhau.

Có thể thấy, mặc dù vẫn được rất nhiều người yêu thích nhưng Tony Ferguson vẫn chưa nhận được sự tôn trọng xứng đáng từ UFC. Đó cũng là lí do duy nhất mà đến bây giờ “ông kẹ” vẫn chưa thể chạm tay và chiếc đai vô địch thật sự. Với những gì mà Ferguson đã thể hiện, anh hoàn toàn xứng đáng với những cơ hội lớn hơn.

Minh Triết | 13:51 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục