Võ sĩ MMA nổi tiếng nhờ lối đánh theo kiểu vật biểu diễn

20:59 Thứ tư 27/02/2019

Michel Pereira nhận được sự chú ý khi liên tiếp thực hiện những pha nhào lộn như trong bộ môn WWE ở sự kiện võ tổng hợp Road FC 052 diễn ra hôm 23/2 vừa qua.

Tại sự kiện Road FC 52 diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc vừa qua, Michel Pereira - võ sĩ 25 tuổi người Brazil gây sự chú ý với nhiều pha ra đòn lạ mặt trong trận đấu với đối thủ nước chủ nhà Kim Dae Sung. 

Chứng kiến đối thủ đang nằm dưới sàn đấu, Pereira đã liên tục lao lên lồng sắt để lấy đà thực hiện những pha nhào lộn. Đây là kỹ thuật nổi tiếng của bộ môn đấu vật biểu diễn, thường được biết đến với tên gọi "Moonsault". Kỹ thuật này đòi hỏi các đô vật phải có sức bật và khả năng kiểm soát cơ thể rất cao.

Michel-Pereira-01

 Không phải một, Pereira thực hiện kỹ thuật moonsault 2 lần liên tiếp nhưng không thành công.

Sau 2 nỗ lực "phi thân" không thành công, Michel Pereira vẫn có thể tung một cú đạp chính xác khiến đối thủ choáng váng. "Anh chàng này đang cố gắng gây ấn tượng với Vince McMahon (chủ tịch công ty WWE) chăng?", một cư dân mạng bình luận hóm hỉnh.

Nổi tiếng với phong cách thi đấu hoang dã và ngẫu hứng, Michel Pereira khiến khán giả tại nhà thi đấu Jangchung phấn khích với những pha ra đòn đẹp mắt không khác gì một đô vật WWE nhưng cũng đầy hiệu quả. Võ sĩ người Brazil hạ gục đối thủ nước chủ nhà ở hiệp thứ 2.

Michel-Pereira-02

 Kim Dae Sung không phải là đối thủ của Pereira.

Đây không phải là lần đầu tiên kỹ thuật của bộ môn đấu vật biểu diễn được các võ sĩ đưa vào thi đấu ở lồng bát giác. Năm 2018, Jonno Mears cũng đã đưa đòn khóa "Boston Crab", hay còn được biết đến với tên gọi "The Walls of Jericho" - đòn đánh nổi tiếng của đô vật WWE Chris Jericho. 

Tuy nhiên khác với Michel Pereira, Jonno Mears đã khiến đối thủ Aaron Jones phải tap-out ngay ở lần thử đầu tiên.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 18:17 27/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục