Võ sĩ Fury Tyson lên Twitter nhạo báng đối thủ

14:47 Thứ tư 17/10/2012

Hội đồng quyền anh của Anh đang xem xét để đưa ra án phạt đối với “Võ sĩ thép” mới - Fury Tyson vì lý do tay đấm này đã có những bình luận không đúng mực về các đối thủ của mình trên Twitter.

Hai ngày sau khi trận đấu giữa David Price và Audley Harrison kết thúc, Fury Tyson đã lên trang mạng xã hội viết những những bình luận gây sốc, với lời lẽ đầy ẩn ý tỏ vẻ xem thường võ sĩ David Price cùng những lời lăng mạ trực tiếp nhằm vào trận đấu tranh đai hạng nặng của Anh và Khối thể thao thịnh vượng chung vừa diễn ra vào cuối tuần qua.

Trên Twitter, võ sĩ 24 tuổi này đã viết: “Tôi sẽ đập vỡ mặt anh. Tôi cảm thấy ghê sợ khi nhìn vào đôi mắt của anh. Đôi mắt của ma quỷ***”. Chưa dừng lại ở đó, vào tối thứ Hai, Tyson Fury lại tiếp tục viết trên Twitter những lời lẽ đầy khiêu khích nhằm vào hai đối thủ David Haye và Dereck Chisora: “Hãy đợi đi Haye, Chisora! tôi sẽ chiến đấu với hai anh.”

Tổng thư ký của BBBC - Robert Smith cho biết, ông rất thất vọng khi đọc được những lời lẽ này. “Tôi đã nói chuyện với chủ tịch Charles Giles, chúng tôi sẽ thảo luận về sự việc này để đưa ra quyết định trừng phạt nghiêm đối với Fury vì những phát ngôn của anh ấy”.

Fury Tyson – võ sĩ quyền anh hạng nặng mang trong mình hai dòng máu Anh và Ireland. Tuy còn rất trẻ nhưng anh được coi là một phát hiện mới trong làng quyền anh nhà nghề thế giới. Sở hữu chiều cao lý tưởng lên đến hơn 2m và thân hình vạm vỡ, Tyson có một sải tay dài và khả năng chịu đòn cực tốt. Sau một thời gian thi đấu ở hạng nghiệp dư, năm 2008 Tyson Fury bắt đầy tham dự các giải đấu chuyên nghiệp. Thành tích của Tyson kể từ khi gia nhập làng quyền anh chuyên nghiệp là cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây Fury Tyson liên tục sử dụng tài khoản Twitter để nhạo báng đối thủ, hành động này của anh đã khiến cho dư luận chú ý và cảm thấy khó chịu.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục