Võ sĩ đổ gục bất động sau cú đấm của đối thủ

11:22 Thứ ba 19/12/2017

Chỉ bằng một cú đấm, võ sĩ Alexandr Shabliy đã knock-out bất tỉnh đối thủ người Slovakia Miroslav Strbak.

Pha knock-out đáng sợ diễn ra tại trận đấu giữa võ sĩ Alexandr Shabliy và tay đấm Miroslav Strbak trong khuôn khổ sự kiện Fight Night Global 82 diễn ra hôm 17/12.

kly_1

 Võ sĩ Miroslav Strbak và Alexandr Shabliy. Ảnh: FNG.

Sau hiệp đấu đầu tiên với không nhiều tình huống đáng chú ý, màn so tài tại Russia Hall đã nhanh chóng trở nên sôi động hơn. Shabliy liên tục dồn ép đối thủ bằng những combo đòn chính xác liên tiếp và cuối cùng Strbak đã không thể trụ vững.

Trong nỗ lực dồn đối thủ vào góc võ đài ở phút thứ 3, Shabliy bất ngờ tung một cú móc cực mạnh bằng tay phải. Pha ra đòn khiến Strbak bất tỉnh và đổ gục xuống sàn đấu. Nhận thấy tình hình khẩn cấp, trọng tài Jan Vobornik lập tức ra hiệu cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế sơ cứu cho võ sĩ 28 tuổi.

Rất may, Strbak đã hồi tỉnh sau đó và không phải chịu chấn thương nghiêm trọng nào. Màn so tài kết thúc với chiến thắng tại 3 phút 02 giây ở hiệp 2 dành cho Shabliy.

Với thắng lợi này, tay đấm người Nga đã nâng thành tích của mình lên 17 thắng và 3 thua. Phía đối diện, đây là thất bại thứ 8 trong sự nghiệp của Strbak.

kly_2

 Võ sĩ Alexandr Shabliy ăn mừng chiến thắng. Ảnh: Getty.

Fight Night Global (FNG) là giải MMA của Nga được diễn ra từ năm 2010. Đến nay, giải đấu này đã tổ chức thành công 85 sự kiện với gần 800 trận đấu. Nhiều võ sĩ nổi tiếng đã từng góp mặt tại FNG bao gồm huyền thoại hạng nặng Fedor Emelianenko, cựu số một thế giới Joanna Jedrzejczyk hay tay đấm tên tuổi Andrei Arlovski.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 06:40 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục