Võ sĩ "dê xồm" được gỡ bỏ lệnh cấm thi đấu

15:58 Thứ ba 23/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnKubrat Pulev đã nhận quyết định gỡ bỏ lệnh cấm từ Ủy ban thể thao bang California, sau hành vi cưỡng hôn nữ phóng viên Jenny SuShe.

Sau chiến thắng trước Bogdan Dinu, Kubrat Pulev đã nhận lời phỏng vấn với Jenny SuShe đến từ Vegas Sports Daily. Trong khi phỏng vấn, tay đấm người Bulgaria bất ngờ cưỡng hôn nữ phóng viên bốc lửa này.

Giải thích cho hành động của mình, Pulev cho biết anh và SuShe là bạn, phía nữ phóng viên cũng hoàn toàn thoải mái sau nụ hôn bất ngờ.

aaa-1151

 Pulev cưỡng hôn SuShe.

Tuy vậy, chia sẻ của SuShe cho thấy cô không hề đồng tình với hành động khiếm nhã của Pulev. "Hôn một người phụ nữ mà không có sự đồng ý của cô ấy là không thể chấp nhận được. Không có người phụ nữ nào muốn được đối xử theo cách này. Tôi cảm thấy nhục nhã," nữ phóng viên của Vegas Sports Daily cho hay.

Phía Sushe đã gửi đơn kiện đến Ủy ban thể thao bang California. Theo kết quả xét xử tại phiên tòa hồi tháng 5 vừa qua, Pulev bị phạt 2.500 USD, bị cấm thi đấu cho đến hết tháng 7 và buộc phải dự khóa học chống quấy rối tình dục.

Sau khi hoàn tất khóa học đồng thời nộp phạt 2.500 USD, mới đây, Pulev đã nhận quyết định gỡ bỏ lệnh cấm từ Ủy ban thể thao bang California. Nếu tái phạm trong tương lai, tay đấm người Bulgaria sẽ bị thu hồi giấy phép thi đấu vĩnh viễn.

Bảo Bảo | 13:58 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục