Võ sĩ boxing Pháp nhận kết đắng vì coi thường đối thủ

18:29 Chủ nhật 24/03/2019

Tự tin vào chiến thắng bằng điểm số, Sabri Sediri nhảy nhót ăn mừng và bị đối thủ hạ knock-out khi hiệp cuối chỉ còn tính bằng giây.

Hôm 23/3, trận tranh đai hạng siêu nhẹ WBO diễn ra giữa Sam Maxwell (quốc tịch Anh) và Sabri Sediri (quốc tịch Pháp).

Sabri-Sediri-01

 Sediri (quần đỏ) liên tục có hành động chế nhạo đối thủ ở hiệp cuối.

Với sức trẻ, Sabri Sediri làm chủ trận đấu khi liên tiếp có những pha ra đòn chính xác. Tay đấm người Pháp đã 2 lần khiến đối thủ ngã gục trong 2 hiệp đầu tiên và duy trì sự áp đảo cho đến hiệp thứ 10.

Tự tin vào chiến thắng bằng điểm số, Sabri Sediri nhảy nhót và liên tục có những hành động chế giễu Sam Maxwell trong hiệp cuối. Tuy nhiên, khi hiệp 10 bước vào khoảng 15 giây cuối, Maxwell bất ngờ tăng tốc và knock-out đối thủ bằng cú đấm chuẩn xác bằng tay phải.

Sediri có thể đứng dậy loạng choạng, nhưng trọng tài xác định chiến thắng đã thuộc về Sam Maxwell. Tay đấm 30 tuổi chính thức trở thành chủ nhân chiếc đai vô địch danh giá của WBO.

Sabri-Sediri-02

 Maxwell (quần đen) hạ gục đối thủ khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây.

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ chúc mừng chiến thắng oanh liệt của Sam Maxwell. "2 lần khiến đối thủ gục ngã không có nghĩa là bạn được chủ quan trọng hiệp cuối. Một quyết định có phần ngu xuẩn của Sediri", CĐV bình luận.

Đồng quan điểm, người hâm mộ khác cho biết: "Tin rằng mình sẽ giành chiến thắng bằng điểm số, Sediri đã hành động như một con gà trống và bị knock-out khi trận đấu còn 2 giây".

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 16:02 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục