Võ sĩ bị lõm hộp sọ sau đòn giật chỏ của đối thủ

18:04 Thứ bảy 16/12/2017 | 1

Võ sĩ Muay Thái người Pháp Jeremy đã phải chịu một chấn thương kinh hoàng khi thượng đài tại Thái Lan.

Chấn thương đáng sợ diễn ra trong trận đấu tại Patong Stadium vào hôm 11/12 khi võ sĩ có tên Jeremy phải nhận một đòn chỏ cực mạnh đến từ đối thủ. Cú đánh khiến trán của tay đấm người Pháp bị lõm xuống một lỗ khá sâu.Tuy nhiên, Jeremy vẫn tiếp tục thi đấu cho đến khi trọng tài cho dừng màn đối đầu để bảo vệ sức khỏe của võ sĩ này.

ls1

 Chấn thương rợn người của Jeremy. Ảnh: Facebook.

Jonny Betts, chủ phòng gym tại Phuket, người đã đăng hình ảnh của Jeremy lên trang Facebook cá nhân cho biết: “Sau cú đánh, cậu ấy vẫn ổn. Jeremy không hề bị choáng và vẫn tiếp tục chiến đấu. Nhưng khi trọng tài tạm thời cho trận đấu gián đoạn để đội ngũ y tế kiểm tra chấn thương, họ đã yêu cầu cho kết thúc màn so tài ngay lập tức.”

Jeremy được chuyển đến bệnh viện gần nhất và nhanh chóng được phẫu thuật. Các bác sĩ đã thay thế phần sọ bị nứt của võ sĩ này bằng một mảnh titan. Tay đấm người Pháp may mắn không chịu tổn thương nghiêm trọng nào về não và đã được ra viện vào tối 13/11.

ls_2

 Hình ảnh sau phẫu thuật của Jeremy. Ảnh: Facebook.

“Cậu ấy đã phẫu thuật thành công và hồi phục rất nhanh,” Jonny Betts chia sẻ thêm về về chấn thương của người bạn thân.

Hình ảnh chấn thương của Jeremy đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi có 1.500 lượt chia sẻ chỉ trong vòng một ngày. Rất nhiều lời chúc sức khỏe cũng đã được gửi tới võ sĩ người Pháp.

Đây không phải lần đầu chấn thương lõm sọ xuất hiện trong một trận đấu võ đối kháng. Hồi năm ngoái, tại sự kiện Bellator 158, võ sĩ Evangelista Santos cũng đã rơi vào hoàn cảnh tương tự sau cú lên gối của Michael Page. May mắn sống sót, tuy nhiên, Santos đã phải giải nghệ sau đó.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 17:00 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục