Vợ sao Chelsea đăng đàn, thừa nhận Paris luôn ở trong tim

19:20 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnVợ của trung vệ Thiago Silva vừa chia sẻ về thời gian đầu chuyển đến Anh.

Thiago Silva và Isabelle Silva đã kết hôn 15 năm, Isabelle theo chồng đến với những đất nước mà anh thi đấu, gắn bó lâu nhất là 8 năm ở Pháp khi Silva chơi cho Paris Saint-Germain. Mùa hè mới đây, trung vệ này chuyển đến thi đấu cho Chelsea, Isabelle cho biết gia đình cô thích London nhưng vẫn rất nhớ Paris.

"Tôi thực sự hạnh phúc ở London, đây là một thành phố xinh đẹp, tôi hy vọng có thể khám phá thật nhiều điều về nó. Nhưng Paris vẫn là Paris, đó là một thành phố đặc biệt. Chúng tôi luôn có Paris trong tim mình."

Wife of Chelsea defender Thiago Silva: We're happy in London, but Paris... - Bóng Đá

 Gia đình Thiago Silva trên sân cỏ Paris.

"Thiago và cầu thủ PSG còn liên lạc không ư? Có, vì nhiều người họ vẫn chơi với nhau ở tuyển quốc gia. Nhưng anh ấy cũng liên lạc với một số người khác nữa, như Marco Verratti hay Angel Di Maria. Họ đã chơi với nhau rất lâu nên rất thân thiết."

Isabelle Silva nói về kỷ niệm đáng nhớ nhất trong số những năm cô và chồng ở Pháp: "Tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp ở Paris vì Thiago giành nhiều danh hiệu lớn ở đây. Rất khó để chọn ra kỷ niệm đáng nhớ nhất, nhưng việc vào đến chung kết Champions League là một điều rất đặc biệt. Chúng tôi không thắng, nhưng đó là một trận đấu đặc biệt với chúng tôi."

HLV Frank Lampard đề cao vai trò của Thiago Silva với Chelsea:

 
Thanh Vũ | 18:50 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục