Vợ Rooney gây sốc với hình ảnh phát tướng khi tập gym

16:18 Thứ năm 23/11/2017

Coleen Rooney lộ rõ thân hình khá mập khi đang mang bầu, và chăm chỉ tới tập thể dục gần nhà. Cô vẫn không đeo nhẫn cưới.

Sau khi có thông tin hai vợ chồng chuẩn bị tổ chức cưới lại, báo chí bắt gặp cảnh Coleen Rooney chăm chỉ tới tới phòng gym ở gần nhà nhưng vẫn không đeo nhẫn cưới. Tuy nhiên theo báo chí Anh, vợ chồng Rooney vừa trải qua cuối tuần lãng mạn và đã làm lành với nhau.

 - Bóng Đá

Coleen Rooney lộ rõ thân hình khá mập khi đang mang bầu

Vợ Rooney mặc bộ đồ đen, lộ rõ bụng bầu cùng thân hình phát tướng khá nhiều kể từ khi mang thai em bé thứ 4 hồi tháng 8.

 - Bóng Đá

Ngón áp út của bà bầu 31 tuổi vẫn không đeo nhẫn cưới.

Vài ngày trước báo chí Anh tiết lộ thông tin vợ chồng tiền đạo Everton dự định tổ chức đám cưới lại vào mùa hè 2018 sau thời gian trục trặc vì tai tiếng của Rooney. Dù chưa đeo lại nhẫn cưới, nhưng có vẻ như Coleen đã tha thứ cho chồng.

 - Bóng Đá

Năm 2018 cũng là kỷ niệm 10 năm ngày cưới của 2 vợ chồng.

 - Bóng Đá

Cách đây không lâu, Rooney đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội uống rượu trong lúc lái xe đã xuất hiện tràn ngập trên các tờ báo tại Anh. Tuy nhiên câu chuyện này vẫn chưa là gì, khi truyền thông tại Anh phát hiện tiền đạo người Anh đã lén vợ qua lại với cô nàng có tên Laura Simpson.

 - Bóng Đá

Laura Simpson, người được cho là thủ phạm khiến gia đình Rooney lục đục.

Vợ Rooney gây sốc với hình ảnh phát tướng khi tập gym  - Bóng Đá

Một người bạn của gia đình Rooney cũng chia sẻ, cặp đôi giờ đây tập trung vào việc đón thành viên nhí đầu năm tới thay vì khiến gia đình tan nát.

Video Cảm ơn Rooney! 13 năm tạo nên huyền thoại:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 16:17 23/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục