Vợ Ramos tiết lộ thói quen ân ái khó tin

17:26 Thứ tư 12/10/2022 | 3

TinTheThao.com.vnVợ trung vệ Sergio Ramos, Pilar Rubio đã có những tiết lộ về thói quen ân ái của trụ cột Paris Saint-Germain.

 

Đầu quân cho Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè năm ngoái, mùa giải đầu tiên của trung vệ Sergio Ramos đã trôi qua trong khó khăn khi anh liên tục ngồi ngoài để điều trị chấn thương, đồng thời chứng kiến đội nhà bị loại khỏi Champions League bởi CLB cũ, Real Madrid. 

Bước đến giai đoạn hiện tại, tình hình đã trở nên khả quan hơn với cầu thủ người Tây Ban Nha khi anh liên tục được HLV Christophe Galtier sử dụng cho đội hình chính và đóng vai trò trụ cột hàng phòng ngự PSG. 

Tuy nhiên, ở trận đấu mới đây, Ramos lại khiến các CĐV bất an khi phải nhận thẻ đỏ từ sớm, qua đó khiến đội nhà chỉ có được trận hòa 0-0 với Stade Reims. Dường như, cũng đồng cảnh ngộ với Lionel Messi ở mùa giải đầu tiên, việc thay đổi môi trường thi đấu trong giai đoạn cuối sự nghiệp đã gây ảnh hưởng đến phong độ của huyền thoại Real Madrid. 

Vợ Ramos tiết lộ thói quen ân ái khó tin - Bóng Đá

Sergio Ramos và vợ, Pilar Rubio. 

Dù vậy, theo tiết lộ của Pilar Rubio, vợ của trung vệ Sergio Ramos, cả 2 vẫn ân ái với nhau mỗi ngày để làm cuộc sống thêm thú vị, chỉ trừ mỗi giai đoạn cô phải di chuyển đến Madrid để làm việc. 

Cụ thể, Pilar Rubio cho biết: "Chúng tôi ân ái với nhau mỗi ngày, ngoại trừ những ngày tôi phải ở Madrid. Ví dụ như hôm nay, tôi không thể làm việc đó. Các con của chúng tôi thường ngủ vào lúc 9 giờ 30 phút tối và với chúng tôi, ân ái chính là cuộc sống". 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 16:28 12/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục