Vỡ mộng ở Juventus, Ramsey được Mourinho để mắt

17:29 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Arsenal chật vật sau khi rời London và đang phải tìm bến đỗ mới để được ra sân.

Năm 2019, Aaron Ramsey đã quyết định không gia hạn với Arsenal và rời đi sau hơn 10 năm gắn bó. Anh đến Juventus để phát triển sự nghiệp, bên cạnh đó cũng nhận được mức lương cao ngất ngưởng. Tuy nhiên đến Ý, tiền vệ này chật vật trong việc hòa nhập và hiện tại thậm chí không có trong kế hoạch của Allegri.

Trong 1 tháng rưỡi vừa qua, cựu cầu thủ Arsenal chỉ chơi vỏn vẹn 6 phút, trong trận đấu ở St.Petersburg gặp Zenit. Kể từ đầu mùa anh ra sân tổng cộng 5 lần, chơi 112 phút, chỉ đá chính duy nhất ở trận gặp Udinese vào ngày 22 tháng 8.

Juventus vẫn thiếu một điều  - Bóng Đá

 Khả năng cao Ramsey sẽ rời Juve ngay tháng Giêng.

Không có khả năng mọi thứ sẽ thay đổi trong vài tuần tới, không có tương lai cho anh ở Juventus, khả năng cao các bên sẽ chấm dứt hợp tác vào tháng Giêng, khi thị trường mở cửa trở lại. Vấn đề khó khăn nhất là các điều khoản về tiền bạc. Ramsey còn hợp đồng đến năm 2023, với mức lương gần 10 triệu euro/mùa. 

Trong khi Arsenal đang không hứng thú với việc đón cầu thủ này trở lại sân Emirates, trang Goal dẫn nguồn Calciomercato, cho biết Jose Mourinho đang tìm cách đánh bại những đội muốn có Aaron Ramsey ở Premier League bằng cách đưa tiền vệ xứ Wales đến AS Roma. Cựu HLV Manchester United và Roma đang kém đội đầu bảng đến 11 điểm.

Bàn thắng đầu tiên của Ramsey cho Juventus:

 
Thanh Vũ | 16:31 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục