Vợ Messi và dàn WAGs thắp sáng gala FIFA The Best 2022

06:50 Thứ ba 28/02/2023

Antonella Roccuzzo có mặt để chứng kiến Lionel Messi lần thứ 2 nâng cao giải Cầu thủ hay nhất năm do FIFA trao tặng.

 - Bóng Đá

 Lionel Messi cùng vợ, Antonella Roccuzzo mặc ton sur ton đến dự gala trao giải của FIFA. Điểm nhấn trong trang phục của vợ Messi là chiếc túi xách hình bông hoa hồng đỏ bắt mắt.

 - Bóng Đá

 Antonella hạnh phúc nhìn chồng bước lên bục nhận giải thưởng cá nhân cao quý nhất trong năm của FIFA.

 - Bóng Đá

 Ludivine Payet cùng chồng dự sự kiện tại Paris. Dimitri Payet là một trong số cầu thủ được đề cử ở giải Puskas - Bàn thắng đẹp nhất năm.

 - Bóng Đá

 Virgil van Dijk diện bộ suit màu xanh lá nổi bật. Đứng cạnh trung vệ của Liverpool là vợ, Rike Nooitgedagt cùng hai cô con gái.

 - Bóng Đá

 Daniela Machado, bạn gái của Joao Cancelo diện trang phục táo bạo trên thảm đỏ gala The Best. Hậu vệ người Bồ Đào Nha vừa rời Man City để chuyển sang chơi cho Bayern dưới dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt giá 70 triệu euro. Ở gala rạng sáng nay (28/2), Cancelo được vinh danh ở vị trí hậu vệ cánh trong đội hình tiêu biểu của Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp (FIFPro).

 - Bóng Đá

 "Găng tay vàng" World Cup 2022, Emiliano Martinez đưa vợ, Mandinha Martinez đến dự gala The Best. Ngôi sao của tuyển Argentina nhận giải thủ môn hay nhất năm nhờ màn thể hiện tốt ở giải đấu trên đất Qatar.

 - Bóng Đá

 Paula Zanetti, phu nhân của Phó Chủ tịch Inter, Javier Zanetti rạng rỡ trước ống kính của phóng viên.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:20 28/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục