Vô kỷ luật, sao ĐT Pháp sắp bị Tottenham tước băng thủ quân?

20:12 Thứ tư 12/09/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành Hugo Lloris đã nhận án phạt chính thức từ tòa án London sau khi lái xe trong tình trạng say rượu.

Sự việc xảy ra vào ngày 25/8 vừa qua khi thủ thành người Pháp đi ăn tối cùng các đồng hương Laurent Koscielny và Olivier Giroud. Các cảnh sát đã phát hiện đội trưởng của Tottenham Hotspur đang lái xe trong tình trạng mất kiểm soát.

Thậm chí, Hugo Lloris được xác nhận đã vượt đèn đỏ và tông vào những chiếc xe bên đường. Theo kết luận cuối cùng từ tòa án London, cựu thủ môn Lyon sẽ bị phạt 50.000 bảng Anh và bị cấm lái xe trong vòng 20 tháng. Ngôi sao của Les Bleus cũng đã thất bại trong việc kiểm tra nồng độ cồn.

lloris bị phạt - Bóng Đá

 Hugo Lloris trong lúc đến Tòa Sơ thẩm Westminster. 

Đại diện của "Spurs" tiết lộ, đây là vấn đề thực sự nghiêm trọng và làm ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như danh dự của đội bóng. Sau vụ việc nói trên, HLV Mauricio Pochettino cho rằng đây sẽ là bài học đắt giá cho thủ thành sinh năm 1986. 

"Đây là bài học đắt giá cho cậu ấy, Hugo Lloris chỉ nên tự trách bản thân mình và rút kinh nghiệm. Cậu ấy biết mình đã phạm một sai lầm lớn. CLB sẽ hỗ trợ hết mình và động viên nhưng chúng tôi cũng không thể đưa ra lời biện minh nào", chiến lược gia người Argentina cho biết

Bên cạnh án phạt từ chính quyền thành phố, thủ quân của ĐT Pháp nhiều khả năng phải đối mặt với hình phạt nội bộ từ Tottenham Hotspur. Theo tờ London Evening Standard, Hugo Lloris sẽ bị trừ 250.000 bảng tiền lương và nặng hơn là bị tước băng đội trưởng.

Kha Võ | 19:10 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục