Vô kỷ luật, sao Chelsea bị HLV trưởng ĐTQG thẳng tay loại bỏ

11:12 Thứ năm 02/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLý do vắng mặt của cầu thủ này được thuyền trưởng đội tuyển quốc gia lý giải là vô kỷ luật.

Hakim Ziyech không được điền tên vào danh sách tập trung của đội tuyển Morocco gặp Sudan và Guinea ở vòng loại World Cup 2022. Điều này cũng không hề có lời giải thích nào từ phía ĐTQG thời điểm đó.

Tuy nhiên mới đây, HLV Vahid Halilhodzic đã chia sẻ điều này. Thuyền trưởng đội tuyển Morocco nói rằng cầu thủ của Chelsea đã có thái độ không tốt hồi tháng Sáu khi được gọi cho các trận giao hữu với Ghana và Burkina Faso. Halilhodzic cho biết Ziyech đã từ chối ra sân đấu Ghana vì chấn thương.

Morocco coach says Ziyech left out of Morocco squad due to 'unacceptable behaviour' - Bóng Đá

Hakim Ziyech bị tố vô kỷ luật.

Hành vi của cậu ấy trong hai trận đấu gần đây nhất, đặc biệt là trận cuối cùng, không phải của một cầu thủ đội tuyển quốc gia."

Cậu ấy đến muộn và sau đó thậm chí còn từ chối ra sân. Đối với tôi, đội tuyển quốc gia là trên hết, không ai có thể lớn hơn.”, cựu huấn luyện viên của Paris Saint-Germain phát biểu

Lần đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của mình, tôi đã chứng kiến hành vi khiến mình thất vọng. Một cầu thủ từ chối ra sân thi đấu, bởi vì đó chỉ là một trận giao hữu và với lý do cậu ta bị thương."

Các nhân viên y tế đã thực hiện một số cuộc kiểm tra và nói rằng Hakim có thể thi đấu. Sau đó, cậu ấy cũng từ chối khởi động trong hiệp hai vì không muốn vào sân thay người."

Đối với tôi, hành vi kiểu đó là không thể chấp nhận được. Bạn không thể gian lận với đội tuyển quốc gia. Bạn luôn góp mặt với 100% khát khao hoặc bạn không xuất hiện.

Tuchel phát biểu về Reece James: 

 
Minh Trí | 10:14 02/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục