'Vợ Kane may mắn vì anh ấy không đến Man City'

22:07 Thứ hai 30/08/2021

TinTheThao.com.vnHy vọng về việc rời Tottenham của Harry Kane đã tan thành mây khói sau khi Manchester City không đáp ứng được mức phí yêu cầu.

Vợ cũ của cầu thủ chạy cánh Manchester City Riyad Mahrez, Rita Johal, đã nói với vợ của Harry Kane rằng việc tiền đạo người Anh không thể chuyển đến sân Etihad có thể là một điều may mắn cho cuộc sống cá nhân của họ.

Johal cho biết chính việc Mahrez chuyển đến Man City là lý do khiến cuộc hôn nhân của họ tan vỡ. Mahrez đã có 3 năm tại Etihad sau khi chuyển đến từ Leicester City vào năm 2018. Johal nói: "Tôi không thể bình luận về cuộc sống của người khác nhưng việc chuyển đến đó đã thay đổi chồng tôi, vợ của Harry Kane (Katie Goodland) có lẽ đã may mắn thoát nạn. Những người khác nên cẩn thận."

Top 5 nàng WAGS kiều diễm của cầu thủ đạo Hồi tại World Cup 2018 - Bóng Đá

 Mahrez và Johal.

"Riyad để danh tiếng lên trên hết. Anh ấy đã thay đổi khi đến Manchester City. Riyad mà tôi gặp là một con người khác với anh ấy bây giờ. Anh ấy tiệc tùng, anh ấy hành động như một cầu thủ bóng đá hào nhoáng."

"Tôi không ghét anh ấy, đó là một từ quá mạnh, nhưng tôi bị sốc và đau buồn vì những gì anh ấy đã làm. Anh ấy đột ngột rời bỏ tôi, đổ lỗi cho những áp lực khi chơi ở Manchester City. Sự nghiệp của một cầu thủ chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Họ nên giữ vững lập trường và trung thành với những người chăm sóc họ, ngay cả khi họ đã chuyển đến một câu lạc bộ lớn hơn, bởi vì khi tất cả kết thúc, họ sẽ nhận ra ai mới thực sự ở lại."

Mahrez tập luyện:

 
Thanh Vũ | 21:09 30/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục