Vợ Jamie Vardy khoe sắc trên khán đài

01:48 Thứ sáu 17/06/2016

Dù có vợ Wayne Rooney và bà xã của thủ thành Joe Hart trên khán đài, thế nhưng tâm điểm của mọi sự chú ý lại đổ dồn vào Rebekah Vardy, hôn thê của tiền đạo Jamie Vardy.

Trên khán đài sân Stade Bollaert-Delelis ở Lens trong trận đấu giữa Anh và Xứ Wales, gia đình của tiền đạo Wayne Rooney đã xuất hiện. Theo đó, Coleen Rooney, vợ Wayne Rooney, và hai cậu con trai Klay Rooney (trái) và Kai Rooney cùng nhau cổ vũ cho số 10 của tuyển Anh. Ảnh: Internet.
Cậu cả Klay Rooney tập trung theo dõi những diễn biến trên sân cùng mẹ. Ảnh: Internet.
Còn bé Kai Rooney, con trai thứ nhà Rooney, thì dường như còn quá ngây ngô. Em chưa hiểu lắm ông bố đang miệt mài thi đấu dưới sân. Ảnh: Internet.
Trên khán đài còn có Rebekah Vardy, hôn thê của tiền đạo Jamie Vardy. Sự quyến rũ của người đẹp này là điều không phải bàn cãi. Ảnh: Internet.
Rebekah Vardy tập trung chăm chú cho những gì diễn ra trên sân. Cô nàng rõ ràng là WAGs xinh nhất trong những người đẹp có mặt trên sân cổ vũ tuyển Anh. Ảnh: Internet.
Đây là khoảnh khắc Rebekah Vardy tự hào về Jamie Vardy. Anh là người san bằng tỷ số 1-1 cho đội nhà. Rebekah Vardy ăn mừng rất phấn khích cùng các CĐV trên sân. Ảnh: Internet.
Kimberly Crew (trái), vợ thủ thành Joe Hart, cũng có mặt trên sân để cổ vũ tuyển Anh và ông xã. Ảnh: Internet.
Với mái tóc vàng óng ả, Kimberly Crew cũng là một trong những WAGs rất quyến rũ tại EURO 2016 lần này. Ảnh: Internet.
Ở trận gặp Nga, nàng WAGs cũng xuất hiện để theo dõi ông xã. Ảnh: Internet.
Nguyên Trí | 01:02 17/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục