Vợ Icardi từng là tình một đêm của... Maradona?

10:37 Thứ ba 24/07/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, truyền thông Argentina đã đưa ra bằng chứng gây sốc có liên quan đến Diego Maradona.

Các fan đã từng nghe rất nhiều về mối quan hệ bất hoà giữa Wanda Nara và huyền thoại bóng đá Argentina là Diego Maradona. Từ khi biết được Mauro Icardi cướp vợ bạn thân thì Cậu bé vàng nhiều lần châm chích cầu thủ thuộc biên chế Inter Milan và cô vợ của anh ta.

Vợ Icardi từng là tình một đêm của... Maradona? - Bóng Đá

 Cả hai đang che giấu mối quan hệ quá khứ?

Với tính khí nóng nảy của nàng Wanda, cô cũng chẳng chịu ngồi im để người khác đá xéo chồng mới của mình. Vậy nên cả hai đã có lời qua tiếng lại và nhiều lần làm dậy sóng truyền thông. Tưởng chừng như Maradona và Wanda chỉ là những kẻ ghét nhau "không đội trời chung" nhưng mới đây chương trình truyền hình La noche de Mirtha đã phanh phui một sự thật kinh khủng.

Cụ thể họ cáo buộc Cậu bé vàng và Wanda đã từng có mối quan hệ như người tình lúc cô nàng chỉ ở độ tuổi thiếu niên. Một video cho thấy vợ Icardi đã cặp kè một người đàn ông với hình dáng cả tướng đi rất giống Maradona. Một nhân chứng khác là võ sĩ Mirtha Legrand đã kẻ lại sự việc.

Ông từng gặp và nói chuyện với Wanda Nara về mối quan hệ của cô và huyền thoại Napoli. Võ sĩ này kể lại: "Khi tôi đang ăn trưa ở khách sạn Costa Galana, cô ấy tiến lại gần và hỏi tại sao tôi không mời cô ấy đến buổi đấu. Và khi ấy tôi đáp lại, cô đang hẹn hò với Maradona kia mà, cả hai người đã không để tôi ngủ ngon vào đêm qua."

Cuối cùng, Mirtha Legrand khẳng định chắc chắn Maradona và Wanda Nara từng có mối quan hệ hẹn hò trước đây.

Trang Ý | 09:50 24/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục