Vợ Icardi lại gây ồn ào với scandal mới

16:52 Thứ năm 01/03/2018

Sau khi một đoạn ghi âm nặc danh trên ứng dụng WhatsApp tố Wanda Nara ngoại tình, cô đã tuyên bố sẽ khởi kiện một số tờ báo ở Italia.

Mới đây, chân dài này lại bị báo giới xứ sở mì ống tố lừa dối chồng Mauro Icardi để “qua đêm” với Marcelo Brozovic, đồng đội của Icardi tại Inter Milan. Thậm chí, trang facebook của tạp chí Cronaca Vera còn khẳng định, họ đang giữ đoạn băng ghi âm thông tin Wanda qua mặt Icardi để léng phéng với đồng đội của chồng. 

Vợ Icardi lại gây ồn ào với scandal mới - Bóng Đá

anda qua mặt Icardi để léng phéng với đồng đội của chồng.

 - Bóng Đá

Bên cạnh đó, họ còn có tin nhắn giữa Wanda và Brozovic trên ứng dụng WhatsApp.

 - Bóng Đá

 

Chứng kiến điều này, Wanda Nara đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tất cả. Đồng thời, chân dài người Argentina cũng khẳng định, cô sẽ khởi kiện những tờ báo đã đưa thông tin sai lệch làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình mình.

 - Bóng Đá

Wanda Nara tuyên bố sẽ khởi kiện các tờ báo ở Italia đưa thông tin sai lệch về mình.

 - Bóng Đá

Wanda Nara từng là vợ của Maxi Lopez, bạn thân của Icardi. Nhưng không hiểu vì lí do gì, Nara lại bỏ Lopez để đi theo thủ quân của Inter Milan.

 - Bóng Đá

Wanda Nara sinh năm 1986, là cái tên đầy danh tiếng lẫn tai tiếng ở Argentina. Nara từng là vũ nữ khỏa thân tại Buenos Aires.

Cô có đời sống khá bê bối trước khi quen Maxi Lopez và làm người mẫu ảnh sau đó. Dù được Maxi nâng đỡ không ít, nhưng Nara lại phụ tình và đính hôn thủ quân Inter Milan hiện tại.

Xem độ bựa của Wanda Nara:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 16:49 01/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục