Vồ hụt "ngọc quý" nước Pháp, Arsenal chốt xong cái tên thay thế

03:49 Thứ ba 11/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đã lên sẵn nhiều kịch bản mua sắm khác nhau khi TTCN hè 2021 đang đến gần.

 

 Martin Odegaard chia sẻ sự khác nhau giữa Arsenal và Real Madrid

Theo nguồn tin từ tờ Football.London, Arsenal đã bỏ cuộc trong thương vụ theo đuổi tiền vệ tài năng Eduardo Camavinga. Sao mai người Pháp được báo chí xứ sương mù liên hệ tích cực với Pháo thủ thành London thời gian gần đây. Mặc dù vậy, cơ hội thành công của đội chủ sân Emirates là rất thấp.

Vồ hụt Camavinga, Arsenal sẽ dồn toàn lực chiêu mộ chữ ký của tiền vệ đang thi đấu cho Brighton,  Yves Bissouma. Cầu thủ người Mali gia nhập Brighton năm 2018 với bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng Anh. Kể tử đó đến nay, tiền vệ 24 tuổi đạt bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Arsenal expected to pursue Bissouma move as Camavinga links played down - Bóng Đá

Bissouma trong màu áo Brighton.

Bissouma được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ đánh chặn hay nhất Premier League hiện tại. Phong độ chói sáng giúp tuyển thủ quốc gia Mali thu hút sự quan tâm từ nhiều ông lớn bóng đá xứ sương mù.

HLV Mikel Arteta đang tích cực tìm kiếm một đối tác đẳng cấp sát cánh bên cạnh Thomas Partey nơi hàng tiền vệ. Bissouma nổi lên là ứng cử viên hoàn hảo nhờ kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League.

Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Mali rơi vào khoảng 40 triệu bảng Anh. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Arsenal trong thương vụ Bissouma là Liverpool. Đội chủ sân Anfield xem tiền vệ 24 tuổi như một phương án thay thế lý tưởng nếu Georginio Wijnaldum rời đi mùa hè này. 

Anh Nguyễn | 03:19 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục