Vồ hụt Depay, Barcelona khởi động phương án B cực chất

06:32 Thứ bảy 08/05/2021 | 4

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Tây Ban Nha, HLV Ronald Koeman đã có kế hoạch dự phòng trong trường hợp không thể đưa Depay về sân Nou Camp.

 

 Bàn thắng đầu tiên của Depay cho Lyon

Theo báo cáo của tờ Mundo Deportivo, HLV Ronald Koeman đã lên phương án B trong trường hợp Barcelona thất bại khi chiêu mộ Memphis Depay. Cụ thể, đội chủ sân Nou Camp sẽ chuyển hướng sang sao mai người Hà Lan Donyell Malen thuộc biên chế CLB PSV Eindhoven.

Malen được giới chuyên môn đánh giá là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Hà Lan thời điểm hiện tại. Mùa giải năm nay, tiền đạo 22 tuổi sở hữu 25 bàn thắng, 9 kiến tạo sau 43 trận tại Eredivisie. Trong màu áo ĐTQG, Malen có trận đấu ra mắt Oranje vào tháng 9 năm 2019 dưới triều đại HLV Koeman.

Koeman’s plan B in case ‘operation Depay’ fails - Bóng Đá

Malen trong màu áo Eindhoven.

Bản hợp đồng hiện tại giữa anh và CLB Eindhoven có thời hạn đến năm 2024. Bên cạnh mức phí chuyển nhượng, Barcelona sẽ đối mặt với khó khăn khi chiêu mộ tiền đạo 22 tuổi khi người đại diện của anh là Mino Raiola. Siêu cò 53 tuổi đầy thị phi này chắc chắn muốn đẩy giá của Malen lên cao nhất có thể trước sự quan tâm của một số CLB hàng đầu châu Âu. 

Ưu tiên số 1 của Barcelona mùa hè này vẫn là Depay. Cựu sao Man United đang thăng hoa rực rỡ trong màu áo Lyon. Koeman mong muốn đưa Depay về sân Nou Camp mùa hè năm ngoái nhằm thay thế sự ra đi của Luis Suarez. Tuy nhiên, thương vụ thất bại bởi cả Barcelona và Lyon không tìm được tiếng nói chung.

Khả năng Barcelona chiêu mộ thành công Depay mùa hè này khá mong manh. Lyon mong muốn thu về một số tiền khủng nếu họ bán tiền đạo người Hà Lan. Tuy nhiên, Blaugrana đang gặp khó khăn về tài chính do ảnh hưởng từ COVID-19.

Anh Nguyễn | 06:02 08/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục