Vợ Gundogan gây phản ứng dữ dội

16:05 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnNgười vợ đầu ấp tay gối của tiền vệ Ilkay Gundogan vừa gây phản ứng dữ dội bởi một động thái mới đây của mình.

 

Người vợ của tiền vệ Ilkay Gundogan, Sara Arfaoui hiện đã theo chồng sang thành phố Manchester (Anh) để bắt đầu cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian sinh hoạt ở đây, cô đã lên tiếng phàn nàn vì cho rằng tại thành phố nơi mình sống, không có bất kỳ nhà hàng nào bán những món ăn ngon cả.

Cụ thể, Sara Arfaoui đưa ra chia sẻ: "Rất tiếc, nhưng thật lòng mà nói thì tôi cảm thấy rất buồn vì chẳng một nhà hàng nào có những món ăn để thưởng thức được ở Manchester cả. 

Vợ Gundogan gây phản ứng dữ dội - Bóng Đá

Vợ của Gundogan, Sara Arfaoui bày tỏ sự thất vọng về chất lượng của các nhà hàng ở Manchester.

Tôi chẳng tìm ra một nhà hàng nào bán món ăn Italia, món sushi, phục vụ đồ ăn tươi hay thậm chí đồ ăn đông lạnh mà có thể tạm chấp nhận được. Ở đây, có vẻ như tất cả chỉ muốn tập trung kiếm tiền bằng việc bằng việc bán đồ uống hay đầu tư vào các hộp đêm, chứ họ không quan trọng đến việc cung cấp những món ăn chất lượng. Có thể ở London sẽ khác nhưng tình trạng ở Manchester là như thế".

Ngay lập tức, đã có những sự phản bác dữ dội nhắm vào quan điểm của Sara Arfaoui. Cụ thể, nhà phê bình ẩm thực, Jay Rayner cho biết: "Điều đó đúng là một quan điểm lố bịch. Ở Manchester có rất nhiều nhà hàng ngon và danh tiếng. Đó hiển nhiên là nơi để thưởng thức ẩm thực và những phát biểu như thế chẳng thể hiện được điều gì cả".

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:07 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục