Vợ đội trưởng Man City yêu cầu chồng rời nước Anh

06:49 Thứ ba 28/03/2023

Ilkay Gundogan đang được Barcelona để mắt khi anh bước vào những tháng cuối trong hợp đồng tại Man City.

 - Bóng Đá

 Gundogan đứng trước nguy cơ phải rời Man City.

Theo Sport, Sara Arfaoui, vợ của Ilkay Gundogan được cho là đã chán ngấy cuộc sống tại Anh và muốn chồng tìm bến đỗ mới.

Gungodan sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 nhưng vẫn chưa được gia hạn. Báo chí Anh tiết lộ Man City sắp gửi hợp đồng mới đến tiền vệ người Đức, nhưng giao kèo chỉ kéo dài trong một mùa giải.

Trong khi đó, Barcelona đang theo dõi Gundogan và sẵn sàng trao cho anh hợp đồng có thời hạn 2 mùa. HLV Xavi ấn tượng với tài năng của cựu sao Dortmund và muốn đưa anh về Camp Nou để tăng cường sức mạnh tuyến giữa.

Gundogan có thể chơi tốt ở nhiều vị trí nơi hàng tiền vệ, từ tiền vệ trung tâm, tiền vệ tấn công đến tiền vệ đánh chặn. Tại Premier League mùa này, anh ra sân 24 trận, ghi 3 bàn và kiến tạo 3 lần.

Về phía Barca, CLB đang dẫn đầu La Liga nhiều khả năng sẽ chia tay Sergio Busquets sau mùa giải 2022/23. Cầu thủ sinh năm 1988 đang cân nhắc giữa hai bến đỗ, đó là MLS (giải Nhà nghề Mỹ) và SPL (giải VĐQG Saudi Arabia). Nếu đến Trung Đông, Busquets có thể trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo trong màu áo Al Nassr.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:35 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục