“Vô đối” ở SEA Games, Ánh Viên được tặng căn hộ tiền tỷ

23:20 Thứ năm 11/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cảm phục những chiến tích mà Ánh Viên làm được trên đường đua xanh, một công ty địa ốc đã quyết định tặng cô căn nhà trị giá 1.1 tỷ đồng.

Tối 11/6 Ánh Viên xuất sắc cán đích đầu tiên ở đường bơi 200m ếch nữ với thành tích 2 phút 31 giây 16. Đó đã là chiếc HCV thứ tám của kình ngư sinh năm 1996. Cô hiện cũng là ứng viên sáng giá cho danh hiệu “VĐV xuất sắc nhất”.

Nguyễn Thị Ánh Viên có một kỳ SEA Games Thành công. Ảnh: Quang Thắng.

Để ghi nhận những đóng góp của Ánh Viên trên đường đua xanh cho thể thao Việt Nam, một công ty địa ốc đã quyết định tặng cô căn hộ trị giá 1.1 tỷ đồng, đặc biệt hơn là căn hộ này có cả hồ bơi mang tên Ánh Viên.

“Em rất trân trọng những tình cảm mà giới truyền thông lẫn người hâm mộ đã giành cho mình. Đây là món quà rất ý nghĩa nhưng hiện tại em chưa thể nhận và chỉ muốn tập trung cho con đường phía trước". Ánh Viên nói ngắn gọn. Sở dĩ kình ngư sinh năm 1996 phát biểu như vậy là bởi sau SEA Games 28 cô sẽ tiếp tục những chuyến tập huấn xa nhà trước khi hướng đến giải bơi VĐTG diễn ra vào tháng Tám ở Kazan, Nga.

Hà Bạch - Đức Nam (từ Singapore)

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục