Vô địch Serie A, Ashley Young nói lời phũ phàng về Man Utd

18:53 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh có những chia sẻ đáng chú ý sau khi giành Scudetto cùng Inter Milan.

Từng là một trong những cái tên bị chỉ trích mạnh mẽ nhất tại Manchester United vì hàng loạt màn trình diễn kém thuyết phục, Ashley Young đã bất ngờ được HLV Antonio Conte để mắt đến rồi mang về Inter Milan. Và mới đây, Young đã cùng Nerazzurri nâng cao chiếc cúp Serie A danh giá.

Tất nhiên, Young cũng đóng một vai trò quan trọng trong công cuộc giành Scudetto của Inter. Anh thừa nhận, rời khỏi Man United là một quyết định khó khăn, nhưng lại hoàn toàn đúng đắn. Thông qua Sky Sports, hậu vệ người Anh chia sẻ:

Watford ready to welcome Ashley Young - Bóng Đá

 Thực tế thì Man Utd cũng đã tiến bộ hơn sau khi Young rời đi.

"Tất nhiên là thật tuyệt vời khi giành được danh hiệu Premier League, sau đó đến một giải đấu mới và tiếp tục giành chức vô địch, một cảm giác không thể tin được."

"Không bao giờ là dễ dàng để rời khỏi một câu lạc bộ trong tháng Một, nhưng bây giờ nhìn lại, và tôi nghĩ mình đã quyết định đúng. Tôi luôn muốn ra sân và giành chiến thắng. Tôi có tham vọng, động lực và khát khao chiến thắng."

"Ở mùa giải đầu tiên đến đây, chúng tôi vào đến trận chung kết Europa League, thật tiếc là đội đã để thua. Chúng tôi cũng chỉ cách chức vô địch Serie A khi ấy một điểm, và tôi nghĩ rằng điều đó có thể đã thúc đẩy đội trong mùa giải hiện tại, phấn đấu giành cho mình một chiếc cúp và vô địch Serie A."

Bàn thắng đầu tiên của Ashley Young cho Inter Milan 

 
Huỳnh Phong | 18:23 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục