"Vô địch Roland Garros khi Nadal còn thi đấu là bất khả thi"

13:39 Chủ nhật 25/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMarco Cecchinato cho rằng khả năng vô địch Roland Garros là hoàn toàn có thể nếu như thời điểm đó Rafael Nadal đã giải nghệ.

Ở Roland Garros năm nay, Marco Cecchinato gây bất ngờ khi lọt đến vòng bán kết. Theo đó, tay vợt người Italia chỉ chịu dừng bước sau thất bại 5-7, 6-7, 1-6 trước Dominic Thiem. 

Trong bài phỏng vấn độc quyền trên Tennis World USA, Cecchinato cho hay mục tiêu hàng đầu của mình ở mùa giải tới là tái hiện chiến tích lọt top 4 Roland Garros. Còn khả năng vô địch, tay vợt 27 tuổi này thừa nhận chỉ xảy ra một khi Rafael Nadal không còn thi đấu. "Đến khi nào Nadal còn thi đấu, tôi nghĩ việc vô địch Roland Garros là bất khả thi. Sau đó, chúng ta sẽ chờ xem liệu có xuất hiện vài 'con quái vật' như anh ấy ở sân đất nện hay không," Cecchinato nhận định.

nadal

"Vô địch Roland Garros khi Nadal còn thi đấu là bất khả thi" 

Trước đó, Thiem, bại tướng của Nadal ở chung kết Roland Garros năm nay cũng bày tỏ cảm giác "bất lực" khi đối đầu "vua đất nện" tại Paris. "Thật kinh khủng khi chạm trán Nadal ở mặt sân đất nện. Anh ấy không cho bạn có một giây nào để thở. Ở Rome và Madrid, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn một chút bởi mặt sân nhỏ và bóng đi nhanh hơn.

Trong khi tại Roland Garros, đặc biệt là ở Philippe Charrier, mặt sân quá lớn và nếu bạn không thể hiện thứ tennis tốt nhất hoặc đạt phong tốt nhất ngày hôm đó, sẽ rất khó để ăn điểm trước anh ta. Ở trận chung kết năm nay, tôi đã chiến đấu từ đầu đến cuối. Ban đầu, trận đấu thật sự khá cởi mở cho đến khi anh ấy 'bật mode' chứng tỏ vì sao mình đã 10 lần vô địch Roland Garros," tay vợt người Áo chia sẻ trên Tennis Magazine.

Bảo Bảo | 13:09 25/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục