Vô địch giải nữ ĐNÁ 2019, ĐT Việt Nam được Uỷ ban Olympic thưởng 500 triệu

20:47 Thứ tư 28/08/2019

Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện đã quyết định thưởng 500 triệu đồng của Uỷ ban Olympic Việt Nam cho ngôi vô địch của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại Giải bóng đá nữ vô địch ĐNÁ, vừa kết thúc tại Thái Lan vào tối 27/08.

Như thông tin BongDa.com.vn đã đưa tin trước đó, tối ngày 27/08, ĐT nữ Việt Nam có trận chung kết gặp ĐT Nữ Thái Lan. Cầm hòa nhau sau 90 phút thi đấu chính thức, hai đội bước vào hiệp 2 hiệp phụ. Từ pha bóng tấn công sắc bén, Huỳnh Như đã ghi bàn thắng duy nhất trận đấu giúp ĐT nữ Việt Nam giành ngôi vô địch.

 - Bóng Đá

ĐT Nữ Việt Nam nhận thưởng 500 triệu đồng từ Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam. Ảnh: Phương Võ.

Sau khi giành "ngai vàng" giải bóng đá nữ khu vực ĐNÁ 2019, Bộ trưởng đã biểu dương tinh thần thi đấu của đội tuyển nữ và mong rằng đội tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được để đạt thành tích cao nhất tại SEA Games 30, tổ chức tại Philippines vào cuối năm nay.

Phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, đội tuyển nữ đã vượt qua mọi khó khăn, thi đấu ngoan cường, nhất là trên sân khách, trước đội chủ nhà Thái Lan, vừa dự World Cup, để lần thứ ba mang về ngôi vô địch Đông Nam Á.

Thành tích đó đã một lần nữa khẳng định được vị thế của bóng đá nữ Việt Nam trên đấu trường khu vực và cho thấy bản lĩnh, ý chí, nghị lực tuyệt vời của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam”, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chia sẻ về ngôi vương các cô gái vàng vừa có được.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng đánh giá cao sự chuẩn bị của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho hành trình dự giải vô địch Đông Nam Á và chỉ đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tiếp tục có sự chuẩn bị tốt hơn cho đội tuyển nữ dự SEA Games 30 và vòng loại Olympic.

Phương Nam | 20:05 28/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục