Vô địch cầu lông Olympic đến thi đấu ở Việt Nam

00:18 Thứ sáu 03/02/2017

TinTheThao.com.vnGiải cầu lông đồng đội hỗn hợp vô địch châu Á 2017 sẽ quy tụ rất nhiều tay vợt đẳng cấp thế giới.

sp-badminton-b-20160820

 Cặp đôi nữ số một thế giới sẽ đến Việt Nam. Ảnh: Internet.

Giải cầu lông đồng đội Châu Á 2017 do Việt Nam đăng cai tổ chức được đánh giá là một trong những Giải đấu cầu lông hàng đầu châu lục, cũng là Giải quốc tế lớn đầu tiên trong năm của làng cầu lông Việt Nam.  Theo thông báo từ Ban tổ chức, giải năm nay quy tụ “cặp đôi vàng” của cầu lông Việt Nam Nguyễn Tiến Minh – Vũ Thị Trang cùng rất nhiều các tay vợt nổi tiếng đến từ 14 Quốc gia như Tan Kiang Meng, Iskandar Zulkarnain (Malaysia), Li Junhui, Liu Cheng, Liu Yuchen (Trung Quốc), Hiroyuki Endo, Takeshi Kamura (Nhật Bản).

Nhật Bản là đội tuyển được đánh giá rất cao ở giải năm nay khi họ góp mặt với đội hình mạnh nhất. Có thể kể đến Misaki Matsutomo và Ayaka Takahashi, 2 nhà vô địch đôi nữ Olympics Rio 2016 cũng có mặt tại TP HCM vào tháng 2 tới để tham dự giải cầu lông đồng đội Châu Á. Được coi là 2 thiên thần cầu lông đến từ xứ sở mặt trời mọc, cặp đôi sinh năm 1990 và 1992 này đang bay cao trên bảng xếp hạng cầu lông thế giới khi đang đứng vị trí số 1.

"Nhật Bản mang đến VN đội hình rất mạnh với đôi nữ HCV Olympic Misaki Matsutomo/Ayaka Takahashi và tay vợt hạng 6 đơn nữ thế giới Akane Yamaguchi nên là ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Tuyển Thái Lan cũng có thực lực mạnh hơn VN rất nhiều. Nhưng VN sẽ cố gắng để ít nhất sẽ có một chiến thắng trước Philippines," HLV Nguyễn Thế Huy nhận định.

Được biết ban tổ chức sẽ bán vé cho người hâm mộ vào xem các ngôi sao cầu lông hàng đầu thế giới thi đấu. Cụ thể, giá vé thấp nhất là 60.000 đồng/vé/buổi và 100.000 đồng/vé/ngày 2 buổi ở vòng loại, tứ kết. Ở bán kết và chung kết, giá vé vào khoảng 150.000 đồng/vé/ngày. Ngoài ra, ban tổ chức cũng sẽ tiến hành truyền hình trực tiếp từ vòng tứ kết và tất cả các trận đấu của tuyển VN.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:20 03/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục