Vô địch cảm xúc, Conte vẫn tôn vinh Juventus

22:37 Thứ hai 03/05/2021

TinTheThao.com.vnInter Milan cuối cùng cũng trở lại ngôi vương Serie A cùng Antonio Conte.

Sau khi AC Milan vô địch Serie A mùa giải 2010/2011, giải đấu này đã hoàn toàn bị thống trị bởi Juventus. Dù có nhiều mùa bị cạnh tranh khốc liệt nhưng sau cùng Bà đầm già vẫn kết thúc ở vị trí đầu bảng.

Tuy nhiên đến mùa này, Juve hoàn toàn thất thế so với nhiều đội bóng khác, mới đây, họ chính thức bị soán ngôi bởi Inter Milan. Đây là một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho thầy trò HLV Antonio Conte, tuy nhiên chiến lược gia người Ý vẫn rất khâm phục đội bóng thành Turin.

Antonio Conte to 'leave Inter Milan in summer' with Man Utd and Tottenham as next options - Bóng Đá

 Conte tiếp tục thành công trong vai trò HLV.

"Trước hết, tôi nghĩ rằng chúng ta phải tôn vinh một sự thống trị kết thúc đã sau chín năm. Juventus đã làm được một điều đặc biệt khi giành được danh hiệu trong 9 năm liên tiếp. Chúng tôi rất vui, chúng tôi biết mọi chuyện sẽ rất khó khăn. Chúng tôi đã tiếp cận và vượt qua Juventus chỉ trong hai năm."

Conte nêu dự định tương lai với Inter: "Mục tiêu tiếp theo vẫn tương tự như khi tôi mới đến. Đó là tôi sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng và khiến Inter trở nên đáng tin cậy ở trong và ngoài nước. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm được những điều quan trọng."

"Chúng ta phải ăn mừng ngay bây giờ. Sau đó chúng ta sẽ có thời gian để nói chuyện và sắp xếp tương lai theo cách tốt nhất có thể."

Những bàn thắng đẹp của Inter:

 
Thanh Vũ | 21:39 03/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục