Vợ Dani Alves xóa hết ảnh chụp cùng chồng

21:40 Thứ sáu 27/01/2023

Một tuần sau khi Dani Alves bị bắt, Joana Sanz xóa hết ảnh chụp cùng chồng trên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

 Vợ chồng Alves.

Theo Marca, không còn nhiều người tin rằng Alves vô tội. Thậm chí, Sanz, vợ cầu thủ này, cũng có động thái bất ngờ khi xóa hết ảnh chụp cùng chồng, kể cả ảnh cưới, trên trang cá nhân. Trước đó, cô vẫn lên tiếng ủng hộ hậu vệ người Brazil.

Vợ Alves đang trải qua những ngày tháng đau khổ nhất trong cuộc đời từ trước đến giờ. Mẹ ruột cô qua đời hôm 12/1 vì căn bệnh ung thư tử cung. Đến hôm 20/1, cô nhận tin chồng mình bị cảnh sát Tây Ban Nha bắt để điều tra tội quấy rối tình dục.

"Trái tim tôi có đủ sức chịu đựng những nỗi đau này không?", Sanz không giấu được sự đau khổ.

Sanz là vợ thứ hai của Alves. Cặp đôi tổ chức lễ cưới tại Ibiza vào ngày 8/7/2017. Vợ đầu của anh tên là Dinora Santana. Ban đầu, cả Sanz lẫn Santana đều bênh vực Alves.

Alves vẫn đang bị tạm giữ để phục vụ quá trình điều tra về cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ vào ngày 30/12/2022. Sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân đã trình báo với bảo vệ hộp đêm, nơi diễn ra vụ việc và sau đó tố cáo lên cảnh sát địa phương vào ngày 2/1.

Alves từng tuyên bố "không biết cô gái tố cáo anh là ai" trong cuộc phỏng vấn với kênh Antena 3. Tuy nhiên, cựu hậu vệ Barca sau đó lại đổi lời khai rằng: "Có nhìn thấy cô gái kia nhưng giữa họ không xảy ra chuyện gì". Chỉ khi đoạn video bằng chứng được đưa ra, hậu vệ người Brazil mới thừa nhận có xảy ra quan hệ tình dục khi được sự chấp thuận của nạn nhân. Alves hiện đã yêu cầu người làm chứng xuất hiện trước Tòa để được đối chiếu lời khai.

CLB Pumas UNAM (Mexico) cũng đã chấm dứt hợp đồng với Alves sau vụ việc này.

Nguồn: Zing.vn
Hoàng Nguyên | 21:05 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục