Vợ Dani Alves đòi ly hôn

17:57 Thứ tư 01/02/2023

Theo chương trình truyền hình El programa de Ana Rosa, vợ của Dani Alves gửi yêu cầu ly hôn sau khi anh chàng bị bắt vì cáo buộc quấy rối tình dục.

 - Bóng Đá

Vợ của Dani Alves gửi yêu cầu ly hôn sau khi anh chàng bị bắt vì cáo buộc quấy rối tình dục.

Chương trình của Tây Ban Nha cho biết người mẫu Joana Sanz liên hệ luật sư về chuyện ly hôn sau khi chồng cô từ chối gặp mặt trong nhà tù nơi anh đang bị tạm giam.

Cũng theo nguồn tin này, lý do nàng mẫu mốn ly hôn không phải vì Alves bị bắt vì cáo buộc tấn công tình dục, mà bởi anh chàng thừa nhận chuyện ngoại tình.

Người đẹp 29 tuổi xóa hầu hết hình ảnh của cô và hậu vệ Brazil trên trang cá nhân sau khi anh chàng có tuyên bố rằng anh có quan hệ tình dục đồng thuận với người tố cáo, ban đầu Alves phủ nhận quen biết cô ta.

Đồng thời, mỹ nhân người Tây Ban Nha cũng bày tỏ nỗi đau của cô khi chồng bị tạm giam ở Barcelona chỉ vài ngày sau khi mẹ cô qua đời. "Trái tim tôi đã chịu đựng quá nhiều đau khổ rồi, làm ơn", cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân.

Joana là vợ hai và kết hôn với cựu hậu vệ Barca vào năm 2017. Hiện cô nàng chưa đưa ra bất kỳ bình luận chính thức vào về thông tin gây xôn xao dư luận.

Trong khi đó, vợ cũ của Alves thẳng thắn bảo vệ cầu thủ này. Dana Dinorah cho biết vào đầu tuần trước: “Tôi vẫn còn sốc. Có vẻ như đó là cơn ác mộng”.

Cô nàng cũng nhấn mạnh niềm tin rằng chồng cũ vô tội. Nữ doanh nhân gốc Brazil nói trong cuộc phỏng vấn với chương trình truyền hình Tây Ban Nha: “Dani sẽ không bao giờ làm điều này. Tôi nói điều này vì tôi biết anh ấy 22 năm và kết hôn với anh ấy được 10 năm. Đây là một cú sốc đối với tôi và các con tôi.”

Trước đó, xuất hiện người phụ nữ 23 tuổi cho biết cô bị Alves tấn công tại Sutton, Anh vào ngày 30/12, dẫn đến việc anh chàng bị bắt vào ngày 20/1. Sau đó, cầu thủ 39 tuổi bị CLB Mexico UNAM Pumas sa thải.

Ban đầu, Alves tuyên bố chưa từng gặp người phụ nữ tố cáo mình. Tuy nhiên, trong phiên tòa, cầu thủ bóng đá nói với thẩm phán rằng anh có quan hệ tình dục đồng thuận với người phụ nữ.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 16:16 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục