Vợ cũ De Rossi bị bắt giữ

02:47 Thứ tư 03/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Báo Ý loan tin người đẹp Tamara Pisnoli, vợ cũ tiền vệ Daniele De Rossi, đã bị cảnh sát ở Rome (Ý) bắt giữ cùng với 8 người khác sau khi bị truy tố trong vụ bắt cóc và tra tấn một doanh nhân.

Theo Corrieredellosport, vụ bắt cóc xảy ra ở một quán bar và nạn nhân được đưa tới căn nhà bí mật, được cho là thuộc quyền sở hữu của Tamara Pisnoli. Tại đây, nhóm người này đã tra tấn nạn nhân và đòi tiền chuộc. Anh này sau đó được thả ra trên đường phố trong tình trạng cơ thể xuất hiện nhiều vết thương và bị gãy xương.

Theo Gazzetta, một bản cáo trạng dày 150 trang được phục vụ quá trình điều tra chỉ ra Tamara Pisnoli là người đứng đầu trong vụ việc này. Ngoài ra, lời khai từ nạn nhân còn cho biết cô nàng đã đe doạ và thậm chí đòi lấy mạng anh. Trong khi đó, nhóm 8 người còn lại bị truy tố vì tội cho vay nặng lãi, tống tiền, cưới tài sản, và hành hung.

Truyền thông Ý cho biết Tamara Pisnoli có liên quan tới vụ việc vì muốn trả thù nạn nhân. Trước đó, hai người từng cùng nhau ký vào một hợp đồng làm ăn nhưng sau cùng phi vụ lại đổ bễ. Theo đó, hai bên không đạt được thoả thuận chung về mặt tiền nong nên phát sinh mâu thuẫn và dẫn đến sự việc tồi tệ như bây giờ.

Được biết, Tamara Pisnoli, năm nay 31 tuổi, từng kết hôn với tiền vệ nổi tiếng De Rossi trước đây. Hai người đã có với nhau một bé gái tên Gaia ra đời vào năm 2005. Song, cả hai ly hôn hồi năm 2009. Hiện tại, tiền vệ đang khoác áo Roma đã đính hôn với người đẹp Sarah Felberbaum và đã có một bé gái tên Olivia ra đời vào ngày 14.02 năm nay.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục