Vợ chồng Sneijder bị tình nghi buôn ma túy

12:45 Thứ năm 04/12/2014

Cảnh sát bất ngờ ập vào một ngôi nhà đứng tên vợ chồng Wesley Sneijder tại Hà Lan vào cuối tuần trước vì tình nghi nơi đây được sử dụng để cất giấu số lượng lớn ma túy.

Vợ chồng Sneijder bị tình nghi dính dáng tới "cái chết trắng". Ảnh: Internet

Thông tin được đăng tải trên 101 Great Goals cho biết, giới truyền thông xứ sở hoa tulip hôm qua (3/12) rúng động vì tin đồn tiền vệ ngôi sao Wesley Sneijder và cô vợ Yolanthe dính dáng tới ma túy. Cụ thể, cảnh sát đặc nhiệm đã bất ngờ đột kích vào ngôi nhà của vợ chồng Sneijder vào tối thứ 6 tuần trước tại thị trấn Vleuterweide (Hà Lan) vì tình nghi nơi đây được sử dụng để cất giấu ma túy với số lượng lớn.

Tuy nhiên, giới chức trách đã không thể tìm thấy bất kỳ bằng chứng nào về chất cấm bên trong căn nhà. Trong khi các công tố viên cũng từ chối bình luận và tiết lộ nguyên nhân vì sao lại có vụ khám xét trên.

Xuất hiện trong chương trình Shownieuws của Dutch TV mới đây, vợ chồng Sneijder đang xem xét khả năng sẽ khởi kiện cảnh sát và những người liên quan vì đã có hành động khám xét mà không thông qua gia chủ.

Ngoài những lùm xùm tại quê nhà, Sneijder cũng được cho đang rục rịch chia tay Galatasaray vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới do những khúc mắc xung quanh vấn đề lương, thưởng. Bến đỗ tiếp theo mà ngôi sao 30 tuổi ngắm đến chinh là Premier League, nơi cả Manchester Utd và Chelsea đều sẵn sàng trải thảm đỏ đón anh.

Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục